หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าหนู ADLER วัย 3 ขวบ! บาริสต้าที่อายุน้อยที่สุดในโลก น่ารักลิงๆ!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

บรรดาคอกาแฟทั้งหลายถ้าได้เห็นบาริสต้านายนี้จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอนครับ เพราะเขามากับความน่ารัก แถมอายุยังน้อยซะด้วย สำหรับ Adler บาริสต้าตัวน้อยจากร้าน Bindle coffee ในรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา นี่อาจจะเป็นบาริสต้าที่อายุน้อยที่สุดในโลก ด้วยวัยเพียง 3 ขวบ แต่สามารถชงกาแฟคาปูชิโน่ออกมาได้ไม่แพ้รุ่นใหญ่อย่างคุณพ่อของเขา Andew Webb เลยทีเดียวครับ


บาริสต้าน้อย Adler  นั้นได้ซึมซับรรมวิธีต่างๆในการทำกาแฟมาตั้งแต่เด็ก ด้วยการที่คุณพ่อจะพาลูกน้อยไปอยู่ด้วยทุกครั้งระว่างที่กำลังฝึกชงกาแฟคาปูชิโน่อยู่ในห้องใต้ดิน รวมไปถึงการคั่วกาแฟอีกต่างหาก และคุณพ่อก็ได้ให้ลุกชาย Adler ทดลองชงกาแฟตั้งแต่แรกเริ่ม และก็พบว่าลูกชายสามารถทำออกมาได้อย่างดี

เรื่องราวของ Adler นั้นถูกคุณพ่อนำไปเผยแพร่ลงใบบล็อกจนเกิดเป็นกระแสบนโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว บรรดาคอกาแฟทั้งหลายนั้นอยากที่จะลิ้มลองรสชาติกาแฝฝีมือ Adler  กันเสียให้ได้ เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่า เด็ก  3 ขวบ จะสามารถชงกาแฟคาปูชิโน่ออกมาได้อร่อยและน่ากินได้ขนาดนี้ ผู้ใหญ่บางคนยังชงไม่ได้เรื่องเลยด้วยซ้ำ


ขอยกให้เจ้าหนู Adler เป็น บาริสต้าที่อายุน้อยที่สุดในโลก ที่น่ารักสุดๆ ไปด้วยเลยน่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: aRnoNAe, sweet eyes, ginger bread, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️สาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึม"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนหนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่