หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 สุดยอด อาหารเช้า ที่ช่วยให้ผอมเร็วขึ้น !

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 
 

 
อ๊ะๆ รู้นะจ๊ะว่าสาวๆ ส่วนใหญ่มักจะชอบอดอาหารกันในช่วงลดน้ำหนักอ้ะ  โดยเฉพาะมื้อเช้าใช่มั้ยล่ะ เพราะว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่เอื้ออำนวยสุดๆ ไม่ว่าจะ กลัวไปเรียน หรือทำงานสาย  ไม่มีเวลา หรือยังไม่หิวอะไรแบบนี้  แต่ทุกคนต่างก็รู้ดีใช่เปล่าละ ว่าการกินอาหารเช้าให้ประโยชน์มากกว่าอดอีกนะ  เพราะนอกจากจะให้พลังงานที่เป็นประโยชน์แล้ว การเลือกกินอาหารเช้าที่เหมาะสมยังทำให้น้ำหนักลดเร็วขึ้นอีกต่างหากนะ !  

9 เมนู มื้อเช้า ที่จะช่วยให้เราผอมเร็วขึ้น !!!

1. Greek Yogurt and Raspberries
cdn.worldlifestyle.com
 
กรีกโยเกิร์ต เป็นอาหารที่ให้โปรตีนสูง และช่วยให้ท้องอิ่มได้ตลอดทั้งวัน  จากการศึกษา  British Journal of Nutrition ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า ในปริมาณแคลอรี่ที่เท่ากัน กรีกโยเกิร์ตรสธรรมชาติ จะให้โปรตีนที่มากกว่า เมื่อเทียบกับโยเกิร์ตแบบอื่นๆ   เมื่อตื่นเช้ามา หากไม่ค่อยมีเวลาก็ทานกรีกโยเกิร์ต ใส่เบอร์รี่ และคอนเฟลก เพียงแค่นี้ท้องก็อิ่ม แถมยังได้โปรตีนเยอะด้วยนะ

2. Grapefruit กับ Poached Eggs
cdn.worldlifestyle.com
 
มีการวิจัยพบว่า การที่เราทานผลไม้จำพวกเกรปฟรุตครึ่งหนึ่ง ก่อนทานอาหาร จะช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก  เวลาทานก็ตามด้วยไข่ลวกสักสองฟอง ไม่ต้องทิ้งไข่แดงนะ เพราะการกินไข่ทั้งใบจะช่วยให้ท้องเราอิ่มไปตลอดทั้งวัน  และจะทานอย่างอื่นน้อยลงไปด้วย  อาจจะบวกด้วยขนมปังปิ้งโฮลวีตทาเนยถั่วสักสองแผ่น  เพียงแค่นี้ก็อยู่ท้อง ได้โปรตีนมากมาย โดยรับไปแค่ 300 แคลอรี่เองนะ

3. Raw Fruit กับ Nut Bars
cdn.worldlifestyle.com
 
อาหารเช้าแบบแท่งเหล่านี้ ส่วนใหญ่ที่ขายกันอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ต จะมีส่วนผสมของวัตถุดิบมากกว่า 30 อย่าง แล้วในนั้นก็จะมีน้ำตาลผสมอยู่ด้วยอีกต่างหากนะ  แบบนี้แทนที่จะไปหาซื้อข้างนอกกินโดยที่เราไม่รู้แน่ชัดว่า ใส่อะไรลงไปบ้าง ทำไมเราไม่ทำเองล่ะ!!  ลองใช้เมล็ดถั่วต่างๆ กับผลไม้ มาทำเป็นอาหารเช้าแบบแท่งกินเองดีกว่านะ  ผลไม้ให้ประโยชน์ ให้ความกระปรี้กระเปร่า ในขณะทีเจ้าเมล็ดถั่วต่างๆ ทำหน้าที่ให้ท้องอิ่มนานขึ้น และมีโปรตีนอยู่ด้วย เป็นอาหารที่เหมาะมากในช่วงลดน้ำหนัก และควรลดน้ำหนักด้วยการกิน จะดีกว่าการดื่มนะจ๊ะ

4. Macadamia กับ Coconut Granola
cdn.worldlifestyle.com
 
การลดน้ำหนักที่ดี คือ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และต้องทำให้ไม่หิวโซระหว่างวันด้วย การรับประทานซีเรียลในมื้อเช้าจะช่วยทำให้อารมณ์ และรูปร่างดูดีขึ้น อาจจะมีคนบอกว่า เมล็ดแมคคาดาเมีย มีไขมันสูง  แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะว่าไขมันที่มีคือไขมันไม่อิ่มตัว และนอกจากมีไขมันไม่อิ่มตัวแล้ว ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอยุ่ด้วย  ฉะนั้นการกินเมล็ดแมคคาดาเมียเป็นสิ่งดี  แต่ไม่ควรกินให้หมดรวดเดียว กินทีละน้อยๆ จะดีกว่า

5. Apple Cinnamon Oatmeal
cdn.worldlifestyle.com
 
สำหรับสาวๆ ที่ต้องนั่งทำงานในออฟฟิศ หรือนั่งเรียนตลอดทั้งวัน  แอปเปิ้ล และข้าวโอ๊ตจะช่วยให้คุณอยู่ท้อง  และจากการวิจัยพบว่า การกินชินนามอนเป็นประจำทุกวันจะช่วยลดไขมัน และลดน้ำหนักได้ทุกสัดส่วนในร่างกายอีกด้วยนะ

6. Antioxidant-Packed Grapefruit Ginger Smoothie
cdn.worldlifestyle.com
 
นอกจากอาหารมื้อเช้าแบบปกติแล้ว  การเริ่มต้นวันใหม่ด้วยพลังงานกระตุ้นจากวิตามิน ให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า พร้อมกับรับสารอาหารมากมาย จากสมูธตี้ที่รวมเอา เกรปฟรุต และขิง มาไว้ด้วยกัน ก็เป็นทางเลือกที่ฉลาดมากๆ สำหรับสาวที่อยาก ลดน้ำหนัก อีกทางหนึ่งนะ
7. Chocolate Peanut Butter Breakfast Banana Split
static.communitytable.parade.com
 
อาหารเช้าที่ช่วยให้ผอมได้เร็วขึ้น อร่อยๆ หน้าตาน่าทานแบบนี้ก็มีนะ แถมทำไม่ยากอีกต่างหาก มีแค่ กล้วย เนยถั่ว ช็อคโกแลต  จบ !! อยู่ท้องยาวนานนนนน

8. Chocolate-Blueberry Oatmeal Jar
cdn.worldlifestyle.com
 
เป็นสูตรเพื่อสุขภาพที่หน้าตาน่ากิน และกระตุ้นให้เราอยากอาหารซะเหลือเกินเนอะ กับเมนูลดความอ้วนที่โด่งดังโหลนี้ จะไม่ให้น่ากินได้ไงล่ะ  ก็ในโหลหนึ่งมีทั้ง ข้าวโอ๊ต กล้วย เบอร์รี่ โกโก้ ชินนาม่อน แต่ละอย่างนี่ไม่ได้ให้ความอ้วนอะไรเยอะแยะเลย แต่รวมกันออกมาแล้วอร่อย อยู่ท้อง เป็นใครก็อยากจะรีบกินตั้งกะเช้าเลยแหละน้าาา

9. Paleo Egg and Mince Muffins
 
 
ไข่มัฟฟิน ที่ใส่ส่วนประกอบที่มีประโยชน์  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า มื้อนี้จะมีประโยชน์ขนาดไหน เพราะมี โปรตีนจากไข่ และ ผัก ทั้งหลาย จะช่วยมอบพลังงานให้แก่คุณได้อิ่มไปทั้งวัน แถมยังอร่อยอีกด้วยนะ 

นี่แหละ 9 เมนู ที่จะให้พลังงาน และสารอาหารกับสาวๆ ได้อย่างมากมาย  ในช่วงเช้าๆ ถึงแม้ไม่มีเวลาทานข้าวเป็นมื้อใหญ่ๆ อย่างน้อยก็ลองหาเวลาจัดเตรียมอาหารตาม 9 เมนู ข้างบนนี้กันสักหน่อยนะจ๊ะ อย่างน้อยก็ได้พลังงาน แถมยังทำให้ ลดความอ้วน ได้เร็วขึ้นอีกต่างหากนะ 
 
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: คุณท่าน, Pinballoon, phakri, ห่วงใย ผูกพัน, cutiebarbie, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ginger bread, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยฉันนี่แหละ 3 ราศี ทรงเสน่ห์ชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนdisgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียนดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
approach: เข้าใกล้ เข้าหา เข้าถึงdisgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียน5 วิธี ช่วยให้หยุดความโกรธใน 5 นาทีโวหารภาพพจน์
ตั้งกระทู้ใหม่