หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอสเพลย์งบน้อย แต่ไอเดียสุดสร้างสรรค์ งานนี้รับประกันความฮาแน่นอน !!

โพสท์โดย AdamS JaideE
เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นภาพ Low Cosplay กันมาบ้างแล้วใช่ไหมละ ซึ่งมันเป็นการแต่งตัวเลียนแบบคอสเพลย์ฮาๆ สำหรับคนที่มีงบน้อย

แต่ ถึงจะเป็นการแต่งคอสเพลย์ที่ใช้งบเพียงน้อยนิด มันก็สามารถทำให้หลายคนทั้งฮา ทั้งทึ่งกับความคิดที่สร้างสรรค์ และหลุดโลกของเจ้าของผลงานกันมาแล้ว

และในวันนี้เราก็ได้รวม 22 ภาพ Low Cosplay สุดฮา จากเพจ Pepeng Pinakamalupet มาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าแต่จะฮาและเหมือนต้นฉบับแค่ไหนนั้น ไปชมเลย

ต้องยอมรับเลยว่าไอเดียบรรเจิดจริงๆ


สร้างสรรค์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


แม้จะมีงบเพียงน้อยนิด แต่ก็สามารถแต่งคอสเพลย์ได้


คิดได้ยังไงเนี่ย ฮ่าๆ


ความเหมือนที่ช่างแตกต่าง


เหมือนหรือไม่เหมือน ต้องตัดสินกันเอาแล้ว


ถึงจะลงทุนไม่มาก แต่บอกเลยว่าสุดยอด


ยอมความคิดอันสร้างสรรค์ของพี่แกจริงๆ


งานฟรุ้งฟริ้งก็มา


ยกนิ้วให้เลยฮะ


ถึงจะงบน้อยแต่ความฮานั้นมาเต็ม


เอาซะเกือบเหมือนเลยนะ


ลงทุนจริงๆ


ป้าดดด ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ


ลากันไปด้วยภาพนี้ ฮ่าๆ

โอ๊ย ขำ!! แต่ละอย่างคิดขึ้นมาได้ยังไงเนี่ย นอกจากจะมีไอเดียที่สร้างสรรค์ สามารถนำสิ่งต่างๆ มาประติดประต่อกันได้อย่างลงตัวแล้ว ยังทำให้คนดูฮาจนกรามค้างอีกด้วย เป็นการแต่งคอสเพยล์ที่ฉีกกฎเดิมๆ ไปไกลมากจริงๆ

ที่มา : PinakamalupetNaPepe

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Rinnn, เจสสสสฟู, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, aRnoNAe, ป้าสวย, Thorsten, ข้าวโพดคั่ว, แมวดำ เหมียวๆ, AdamS JaideE, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตเบื้องหลังของ Safety Last!พบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​หนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่