หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงสาวหลงดีใจ แฟนหนุ่มเซอร์ไพรซ์ของขวัญ แต่เปิดออกมากลับเป็น "ชุดสไปเดอร์แมน" สุดเห่ยซะงั้น

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


ฟันธงได้เลยว่าหญิงสาวร้อยทั้งร้อยต้องชอบการเซอร์ไพรซ์จากคนรักอย่างแน่นอนแต่คงจะไม่ใช่กับเธอคนนี้อย่างแน่นอน เพราะของขวัญที่เธอรับจากแฟนนั้นต้องบอกเลยว่าห่วยแตกสุดๆจริงๆจะเป็นอย่างไรลองไปชม

แฟนของเธอส่งข้อความมาว่าให้เช็คดูของในกระเป๋า

ว้าว นี่มันของขวัญนี่นา น่ารักจริง

นอกจากนี้ยังมีข้อความน่ารักๆพร้อมกับชวนออกไปทานข้าวอีกด้วย

แต่เมื่อเปิดของขวัญถึงกับเงิบเลยทีเดียว !!

ส่วนเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไรหลายๆคนก็คงพอจะเดาออกนะ บอกได้คำเดียวว่างานนี้ตัวใครตัวมัน !!

ภาพและข้อมูลจาก ebaumsworld.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Punthorn, aRnoNAe, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึง"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีหมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....อภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุก"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ยูเครนอพยพคนหลายพัน ก่อนรัสเซียถล่มชายแดนยูเครน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่คู่รักแอบแซ่บในร้านกาแฟถึง4ครั้ง!!!ว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่