หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัยรุ่นวุ่นว่าว ทำไงดีครับ อยากให้น้ำใสกลายเป็นน้ำข้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
** ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา เพียงนำมาจากอินเตอร์เน๊ตให้เผ็ดแซบส์ เท่านั้น ** 
 
น้ำอสุจิผมไม่ข้น
 
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเคยเห็นในหนังอะ เวลาผู้ชายถึงจุดสุดยอดน้ำที่ออกมามันจะข้นๆ แต่ของผมมันใสอะครับ อยากรู้จังเพราะอะไรครับ อายุ 20 เองครับ กังวลมากครับ
 
 
คำตอบ
 
1.  
น้ำอสุจิใสหรือข้นขึ้นกับอายุและความบ่อยในการหลั่งด้วย ของวัยรุ่นช่วงแรกที่หลั่งอาจจะใสๆหน่อย มันจะขาวขุ่นมากขึ้นเองทีหลัง
แล้วช่วงที่ชักว่าวบ่อยๆมันก็จะใสขึ้นน่ะครับ สังเกตว่าตอนน้ำว่าวแตกมันจะเหลวและพุ่งแรงเป็นสาย
แต่ช่วงไหนที่หยุดชักว่าวไปซักสัปดาห์นึงมันจะข้นสุดๆ และพุ่งไม่แรงครับ ออกแนวหยดๆ
เครดิต   th.wikipedia.org/wiki/การหลั่งน้ำอสุจิ
 
 
2. 
 
พี่วัยใสขอบอกได้เลยค่ะว่า น้ำใสๆที่ออกมาเยอะเวลาที่คุณน้อง all-time ช่วยตัวเองแล้วอั้นไว้ยังไม่ยอมเสร็จ นั้นก็คือน้ำหล่อลื่นค่ะ ซึ่งน้ำหล่อลื่นจะออกมาตอนที่เรากำลังมีเพศสัมพันธ์ หรือตอนเรามีอารมณ์ทางเพศค่ะ
 
นั้นก็หมายความว่า เวลาที่น้องกำลังช่วยตัวเองโดยการใช้มืออยู่นั้นก็เทียบได้กับการที่เรากำลังมีเพศสัมพันธ์ จึงทำให้ขณะนั้นมีน้ำใสๆ (น้ำหล่อลื่นออกมาเยอะ) ยิ่งถ้าเราอั้นเอาไว้ไม่ยอมถึงจุดสุดยอดแล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้น้ำนั้นจะออกมามากกว่าปกติ แม้ในเวลาที่ถึงจุดสุดยอดแล้วก็ตามค่ะ รวมไปถึงเวลาที่น้องกำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้วแต่ได้อั้นไว้ ในช่วงตอนนี้แหละค่ะ อสุจิจะสามารถเล็ดลอดออกมาได้ ทำให้เวลาที่ถึงจุดสุดยอดแล้ว เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อสุจิออกมาน้อยได้ค่ะ
 
พี่วัยใส
 
 
3.
กรณีแบบนี้โดยมากมักจะเจอได้ 2 กรณีคือ กรณีแรก เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเราก็จะเสื่อมถอยไปตามอายุ ความสนใจด้านเรื่องเพศที่มีผลโดยตรงกับระบบฮอร์โมนในร่างกายนั้นก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน ส่งผลให้ร่างกายผลิตน้ำเชื้อได้น้อยลงก็เป็นเหตุผลอีกทั้งยังมีสาเหตุอื่น ๆ ร่วมด้วย

แล้วอย่างนี้แสดงว่าผู้สูงอายุทุกคนต้องเป็นแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า..!!

ไม่เสมอไปครับ ถึงอยู่กับการดำเนินชีวิต การรักษาสุขภาพ ผู้ชายวัยทองหรืออายุ 50-60 ปี ก็ยังมีความต้องการทางเพศอยู่แต่น้อยลงเท่านั้น

อีกประการในกรณีที่สอง ก็คือการมีเพศสัมพันธ์มากเกินไป ซึ่งในวัยนี้พบว่ามีความสนใจเรื่องเพศตรงข้ามค่อนข้างสูงเป็นปกติธรรมดาอยู่แล้ว การช่วยตัวเองมากขึ้นเกินพอดีไปก็มีส่วนทำให้เชื้อใส ปริมาณลดน้อยลง อาจมีอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ปวดหลัง ปัสสาวะบ่อย ๆ ปวดศีรษะร่วมได้ด้วย อีกทั้งประกอบกับการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ เมื่อสะสมเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ร่างกายก็จะขาดสมดุลย์ไม่สามารถผลิตเชื้อได้เหมือนปกติ แต่ถามว่าเจ็บป่วยเป็นโรคอะไร คงไม่ใช่โรค น่าจะเกิดจากการขาดสมดุลย์ของร่างกายมากกว่านะครับ
 


ควรพักผ่อนให้เพียงพอและอย่านอนดึกเพราะฮอร์โมนต่าง ๆ ในร่างกายมักจะผลิตในช่วงกลางคืนการนอนดึกเป็นประจำก็เป็นสาเหตุหลักได้เหมือนกัน และถ้ามีเวลาว่างก็ควรออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมให้สุขภาพสมบูรณ์ได้ดียิ่งขึ้น เพราะวัยนี้น่าจะวัยที่แข็งแรง เป็นวัยเรียน คุณลองรักษาสุขภาพด้วยตัวเองได้ง่ายไปก่อน แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้นหรือมีอาการป่วยอื่น ๆ ร่วมด้วยก็ลองปรึกษาผู้ปกครองดูนะครับ เพราะวัยนี้ที่พบที่คลินิคโดยมากนอกจากมีปัญหาเชื้อน้อยแล้ว ยังมีอาการอื่น ๆ ร่วมอีกด้วย ซึ่งที่พบต่ำสุดแค่ 15- 17 ปี เอง ครับ
 
 
หมอเกษม เจริญพานิชสันติ
 
 
4.
 
ถ้าอยากให้เข้มข้นนะครับ รับประทาน เนื้อ นม ไข่ ผัก ผลไม้ แล้วก็นอนให้เต็มที่ หริอไม่ก็ไปซื้อหอยนางลม อาหารทะเลมากิล ก่อนนอนก็ดื่มนมเช้ามาก็ข้นแล้ว ถ้าใสมากๆ เพื่อนผมเคยเป็นอยู่ คุณหมอเลยให้รับทานวิตามิน E อยู่พักนึง คือเค้าช่วยตัวเองบ่อยเกินจนน้ำใสหรือบางทีก็มีน้ำออกมาน้อยเกิน
 
 
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อน้องวัยรุ่นวุ่นว่าววัยใสบ้างนะจ๊ะ 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) แจ้งงดเดินขบวนรถเส้นทางสายเหนือ ช่วงระหว่างสถานีลำปาง - เชียงใหม่ ชั่วคราว‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”เจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้านท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์สคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัวเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัว
สาวสวย IG _mmaymii_Breakfast was served!Greg Hsu @ ELLE Taiwan September 2024หล่อลูกครึ่ง จีน+กัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่