หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเมาทำอะไรได้มากกกว่าที่คุณคิด

โพสท์โดย ผีเจ้า

เชื่อว่า ทุกคนเคยผ่านประสบการณ์ที่ทำอะไรไม่คาดคิดมาก่อนตอนที่เมา แล้วลองมาคิดดูก็จะมีควมารู้สึกว่าตอนนั้นทำไปได้อย่างไร หรือตลกตัวเอง วันนี้แอดมิน เอาภาพ 10 ตัวอย่างของคนเมามาให้ดู สิ่งที่จะนำเสนอต่อไปนี้ห้ามเอาไปทำเองที่บ้านนะจ๊ะน้องๆ เดี๋ยวได้รับอันตราย

1. เทคนิคขี่จักรยานลงสระ

2. ไม่มีสเก็ตบอร์ด มีแค่ลองเท้าก็เล่นได้

3. ขี่สเก็ตลุยกองไฟ

4. เปิดเบียร์ด้วยจักรยาน เจ๋งใช่ใหมละ

5. สไลเดอร์ท่ายาก

6. คนอ้วนก็ทำอะไรได้มากที่คุณคิด

7. หมดแก้วในอึดใจเดียว

8. อยากจะลองแตะเครื่องบินดูสักครั้ง เสียวแฮะ

9. นอนเข้าเบียร์ 555+

10. เปิดขวดเบียร์ด้วยจานร่อน

ที่มา ranker

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: คนรักไก่ชน, My Girl My Love, ชิวชิว, ฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe, thanatan, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่