หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเมาทำอะไรได้มากกกว่าที่คุณคิด

โพสท์โดย ผีเจ้า

เชื่อว่า ทุกคนเคยผ่านประสบการณ์ที่ทำอะไรไม่คาดคิดมาก่อนตอนที่เมา แล้วลองมาคิดดูก็จะมีควมารู้สึกว่าตอนนั้นทำไปได้อย่างไร หรือตลกตัวเอง วันนี้แอดมิน เอาภาพ 10 ตัวอย่างของคนเมามาให้ดู สิ่งที่จะนำเสนอต่อไปนี้ห้ามเอาไปทำเองที่บ้านนะจ๊ะน้องๆ เดี๋ยวได้รับอันตราย

1. เทคนิคขี่จักรยานลงสระ

2. ไม่มีสเก็ตบอร์ด มีแค่ลองเท้าก็เล่นได้

3. ขี่สเก็ตลุยกองไฟ

4. เปิดเบียร์ด้วยจักรยาน เจ๋งใช่ใหมละ

5. สไลเดอร์ท่ายาก

6. คนอ้วนก็ทำอะไรได้มากที่คุณคิด

7. หมดแก้วในอึดใจเดียว

8. อยากจะลองแตะเครื่องบินดูสักครั้ง เสียวแฮะ

9. นอนเข้าเบียร์ 555+

10. เปิดขวดเบียร์ด้วยจานร่อน

ที่มา ranker

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: คนรักไก่ชน, My Girl My Love, ชิวชิว, ฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe, thanatan, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?จีนเรียกร้องให้ฟิลิปปินส์ยุติการยั่วยุในทะเลจีนใต้เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งหยุด! พฤติกรรมทำร้ายผิวการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?เลือก...ที่จะจำคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
ตั้งกระทู้ใหม่