หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวหนังญี่ปุ่น "สาวงูเหลือม" ทำจิตตกสุดติ่ง ถึงกับกินข้าวไม่ลงไป 30 วัน (18+)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม)

หนังเรื่องนี้ข้าพเจ้าไม่แน่ใจว่าใครเป็นผู้กำกับ, นักแสดงมีใคร-ชื่อเสียงเรียงนามใดกันบ้าง, รู้แต่ว่าหลังจากดูมันจนจบ…เกิดอาการขนลุกและพะอืดพะอมอย่างถึงที่สุด!

หนังเรื่องนี้ชื่อ Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม) เป็นหนังสัญชาติญี่ปุ่นแนวสยองขวัญ-เสื่อม- Fetish (Food Fetish)-ผสมหนังสาย AV (Adult Video / หนังผู้ใหญ่) ที่มีพลังการทำลายล้างสูงส่ง ใน Terrible Meal / 1995 นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาว(สวย)นางหนึ่งและพ่อหนุ่มคนรักกับพฤติกรรมด้านมืดบางประการภายในห้องหับลี้ลับ-ปิดตายจากโลกภายนอก ที่ซึ่ง ณ สถานที่แห่งนี้เองคนทั้งคู่ได้มาประสานความเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งชนิด..ถึงลูกถึงคน!



หนังโฟกัสลงมาที่กรณีศึกษาในคู่รักคู่หนึ่ง กับพฤติกรรม Fetish แบบสุดขั้วที่คนทั้งสองมีให้แก่กัน (fetish (n ) วัตถุที่แสดงความคลั่งไคล้ทางเพศ อาทิ ชุดชั้นใน รองเท้า อาหาร ฯลฯ) ผ่านตากล้องฝีมืดดีที่เก็บทุกซอกรายละเอียด ทั้งภาพ ทั้งเสียง ทั้งกลิ่น(ในจินตนาการ / ครบ) กับพฤติกรรมนรกแตกแบบสุดสุด….



มันเริ่มจากงานเลี้ยงภายในห้องมืด-ปิดตาย กับแสงไฟส่องสว่างเพียงน้อยนิด ที่มีเพียงชายหนุ่มคนรัก-ตากล้อง-ทีมงานเพียงไม่กี่คน-และสาวสวยนางหนึ่งที่ประจำการอยู่กับโต๊ะอาหารสุดเริดหรู หลังจากนั้นเพียงไม่นานเจ้าหล่อนก็เริ่มบรรเลง-รับประทานอาหารมื้อนี้อย่างอร่อยเหาะ…จนหมดภายในชั่วอึดใจหนึ่ง แน่นอนล่ะว่าภาพที่ท่านผู้ชมทั้งหลายทั้งปวงจะได้เห็นต่อหน้านี้ เป็นที่ไม่ปรารถนาแน่….เพราะมันลอยมาเลย //ผ่านหน้าจอ// ทั้งภาพ ทั้งเสียง และทั้งกลิ่น(ในจินตนาการ) เหอะ เหอะ….

เธอเริ่มเอาหม้อใส่อาหารมาตั้งไว้ตรงหน้า ใช้มือข้างหนึ่งล้วงลงไปในลำคอ ลึกอีก ลึกอีก และลึกอีก…จนนิ้วทั้ง 5-ฝ่ามือ-และท่อนแขนถูกส่งลงไปในปากและลำคอจนหมดสิ้น (ที่มาของชื่อ “สาวงูเหลือม” คือเหมือนสาวนางนี้เธอเหมือนไม่มีขากรรไกร คล้ายงูเหลือมที่สามารถขยอกเหยื่อของมันลงไปในช่องปากและลำคอได้ทั้งตัว!) จากนั้น…อ้วกของเธอถูกส่งออกมาจากลำคออย่างทรงพลัง และแล้ว…เธอก็เริ่มรับประทานอ้วกของเธอเองอย่างอร่อยลิ้น! (พระเจ้า!) หนังวนเวียนอยู่ที่การเอาของที่อยู่ข้างในออกมาข้างนอก แล้วส่งของที่มีอยู่ข้างนอกเข้ากลับไปข้างในอย่างสนุกสนาน(อ้วกบางส่วนเป็นชิ้นๆออกมาจากในลำคอ เธอกลับเอามาเคี้ยว แล้วกลืนอย่างไม่สะทกสะท้าน!)

 

 

มีฉากการฉี่-ขี้-ตด-เรอ…เข้ามาเป็นระยะๆ ผสานฉาก AV แบบหนังผู้ใหญ่(วิปริต)ให้คนดูได้ผ่อนคลายกันบ้างเพียงนิดหน่อย จวบจนถึงช่วงฉากท้ายๆ-ใกล้จบ ฉากที่ตราตรึงคนดูชนิด….(เล่นกันแบบนี้ ฆ่าผมให้ตายซะเลยดีกว่าไหมๆ!) เหอะ เหอะ….



ฉากในตำนานที่ Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม) ทิ่มแทงหัวจิตหัวใจคนดูจนแทบแด่วดิ้นสิ้นชีวิต-รวมถึงฉากอันตราตรึง-เชือดเฉือนเข้าตรงขั้วหัวใจคนดูชนิดสุดขีดขั้วมาแล้ว อาทิ

- ฉากกินอ้วก
- ฉากเรอของนางเอก (เสียงดังมาก ดังจนน่ากลัว)
- ฉากฉี่, ฉากขี้แตก (ออกมาเป็นน้ำเลยๆๆ)
- ฉากช่วงท้ายๆใกล้จบที่ตราตรึงคนดูชนิด….คือฉากที่พ่อหนุ่ม(พระเอกของเรา)เกิดอาการอยากอ้วกแบบสุดขีด นางเอกเห็น เธอจึงรีบเดินเข้ามา อ้าปากกว้างๆ และรับอ้วกของพ่อยอดชายกินอย่างสุดเอร็ดอร่อยเป็นที่สุด (อยากจะเป็นลม!)
- และฉากวิปริตต่างๆที่มิอาจกล่าวถึงได้ ฯลฯ

 

 



Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม) หนังมีความยาวทั้งเรื่องประมาณ 55.50 นาที ตัวอย่างหนังใช้ชื่อว่า Lovely Soup (มีความยาวประมาณ 2.47 นาที) ถือเป็นหนึ่งในที่สุดแห่งความเสื่อม-ที่สุดแห่งนรก-ที่สุดแห่งหนังมหาประลัย…ที่มีนักดูหนังสยองขวัญ (สายแข็ง)สามารถทนดูมันให้จบชนิดนับหัวได้ในโลกใบนี้ แน่นอนล่ะว่ามีนักดูหนังสยองขวัญหลายคนปฏิเสธการรับชมตัว Full ของ Terrible Meal / 1995 หลังจากได้รับชม Lovely Soup (ตัวอย่างหนัง)

 



และนี่ก็คือคอมเม้นท์เพียงส่วนหนึ่งของนักดูหนังสยองขวัญ…ที่ครั้งหนึ่งได้เคยเผชิญหน้ากับมัน(Terrible Meal / 1995) และ Lovely Soup มาแล้ว….
(* คอมเม้นท์เพียงส่วนหนึ่งจากสมาชิกเพจฯ : ชมรมคนรักหนังสยองขวัญในบ่อน้ำ)

“ว่าดูแนวนี้หลายเรื่อง เรื่องนี้ขอบาย…”

“ดูแล้วแบบกินข้าวไม่ลงค่าTT ”

“ดูแล้วป่วย ไม่ไหว ขอผ่าน แต่ก็ชื่นชมนักแสดง ที่เล่นได้ งานหินสุดๆ”

“เหนือคำบรรยาย ดูแล้วไมเกรนขึ้นเลย”

“ดูแล้ว อึ้งแค่ตัวอย่างเท่านั้น อยากอ้วกตามนาง”

“มีคนดูกันจบมั้ยฮะ 555 ”

“ไม่ต้องอ่านสปอยล์ แค่อ่านคอมเม้นผมก็พะอืดพะโอมมมมม”

“อวสานอาหารค่ำ”

“รู้สึกกระเพาะมันปั่นป่วนแค่เห็นรูป....”

“ดูฉบับย่อ ก็อิ่มละจ้ะ อีหนูปากกว้างมาก ยัดมือเข้าไปได้ทั้งมือเลย”

“หลอนมากกก! แน่ใจนะว่านั่นปาก?! ไม่กินมือตัวเองซะเลยล่ะ”

“หนังลดความอ้วนที่แท้จริง”

“เจ้าตั๊กแตนน้อย เจ้าปลาหมึกมหาประลัย รึว่า red room เจอนางคนนี้ต้องชิดซ้าย 555 ”

“ตะเตือนไตยย”

“ดูภาพ ลาขาดเแล้วครับ ผมดู คลื่นไส้เลย”

“สุดๆตอนที่หยิบเศษกลับมาเคี้ยวนี่คือนึกถึงอ๊วกตอนอาหารเป็นพิษก็กลิ่นสุดๆแล้วละอันนี้คือเอาออกเอาเข้าใหม่ คือเก่งอ่ะ ^^ ยอมใจนางเลย”

“อ้วกไม่เท่าไร กินอ้วกไม่เท่าไร แต่มือที่ยัดห่านเข้าไปในปากเนี่ยะสิ....”

“ชีคงไม่มีอ่ะขากรรไกร”

“นั่นปากรึคอห่าน”

“กลิ่นเปรี้ยวลอยมาแต่ไกล”

“ผู้หญิงคนนี้คือใคร เธอช่างแข็งแกร่ง!!! ”

(* คอมเม้นท์เพียงส่วนหนึ่งจากสมาชิกเพจฯ : ชมรมคนรักหนังสยองขวัญในบ่อน้ำ)


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, I AM THOR, kareepup, ฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้เจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้านเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์นักร้องวัย 29 ปี ทำศัลยกรรมพลาสติกใบหน้ามูลค่า 75,000 ดอลลาร์แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยยูทูบเบอร์ชื่อดังแจ้งข่าวช็อก ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 1วิธีเช็คพร้อมเพย์ว่าผูกกับธนาคารอะไร รอรับ เงินดิจิทัล 10000 บาทเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่