หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอโทษอีกครั้งนะ ที่แจกหัวดอให้พนักงาน 7-11 ครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Sangwian Kiewkam ได้แชร์เรื่องนี้

5 พฤศจิกายน เวลา 23:33 น.  

ขอ ประณาม ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้าไปซื้อของในร้านนี้เป็นประจำ เพราะเป็นทางผ่าน ซื้อครั้งละเกือบพัน วันนี้ผมซื้อของ 493 บาท ก็เดินออกมาที่รถ ปรากฏว่า รถกะบะผมมันล็อคเอง รถก็สตาร์ทไว้มีลูกหมาสองตัวอยู่ด้านในรถ ขีดน้ำมันก็ขึ้นขีดแดง ใกล้จะหมด ถ้าน้ำมันหมดในขนาดที่รถยังเปิดสตาร์ทอยู่ออะไรจะเกิดขึ้นเพราะเเอร์เปิดอยู่

โชคยังดีที่ผมเอาโทรศัทย์พร้อมที่ชาร์ตเก็บไว้ในตระกล้ากับข้าวหมาไว้ที่หลังกะบะด้านนอก แต่แบตเตอร์รีดันหมด วินาทีนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรดี ก็เลยเดินไปชาร์ตที่หัวมุมเซเว่น เพราะเห็นมีปลักไฟที่ไม่มีอะไรเสียบในใจก็แค่เสียบพอมีไฟแล้วโทรออกไปหาเพื่อนหรือญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ

จู่ๆมีพนักงานของเซเว่นเดินออกมาบอกว่าห้ามใช้ไฟฟ้าเพราะเจ้าของเซเว่นสั่งไว้ ผมก็บอกเหตุผลไปว่า รถผมประตูล็อคเองเปิดรถไม่ได้แบตเตอร์รีก็หมด ก็ขอแค่ชาร์ตพอแบตขึ้นพอโทรออกได้ก็แค่นั้นเอง ค่าไฟฟ้าคงไม่ถึงหนึ่งบาทหรอกมั้งครับ

นังพนักงานของเซเว่น มันไม่ยอม มันบอกว่ายังงัยก็ชาร์ตไม่ได้ ทำไมเซเว่นแม่งใจดำมากๆ

ผมจึงย้อนถามกลับไปว่าถ้าเหตุการ์ณแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณคุณจะทำอย่างไร มันไม่พูดอะไรแล้วมันก็เดินเข้าร้านไป

โชคยังดีที่ผมนึกขึ้นได้ว่ายังมีร้านก้วยเตี๋ยวขาประจำ น่าจะห่างประมาณ 20 เมตร จึงเข้าไปขอชาร์ต ที่ร้านก้วยเตี๋ยว และโทรให้ญาติเอามอร์เต่อรไซค์มารับไปเอาเครื่องมือที่บ้านมาเปิด ดีนะที่ผมเคยเปิดดูในเน็ตเกี่ยวกับการเปิดรถถ้าลืมกุลแจไว้ในรถ

ช่วงที่ผมรอญาติมา ผมรู้สึกโมโหอย่างมาก เอาของที่ซื้อไปคืนที่ร้านเซเว่นทั้งหมด และบอกกับพนักงานเซเว่นว่าพวกคุณใจดำมากๆ ผมขอโทษครับที่เผลอแจกหัวดอ ไป มันโมโหครับ

 

ก่อนที่ผมจะเดินทางกลับ แบตเตอร์รี ผมชาร์ตได้ ประมาณ 14% ผมจึงเอากล้องจากมือถือ ไปถ่ายเพื่อขอประณามร้านเซเว่นที่มีน้ำใจที่แม่งโครตดำ ปรากฏว่าพวกพนักงานของเซเว่น เห็นผมถ่ายรูปก็พากันหัวเราะกันทั้งหมดเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าพวกมันหัวเราะเพื่ออะไรของมัน มันเจ็บใจนะ ที่เราทำแบบนี้ แล้วเขามาหัวเราะใส่เรา

แต่นี้ไปกรูจะไม่ไปซื้อร้านนี้อีก เดือนหนึ่งน่าจะ 5,000-6,000 บาท เลยนะร้านนี้ นังที่ผมวงกลมสีแดงนั่นแหละครับที่เดินมาบอกว่าไม่ให้ชาร์ต

ขอโทษอีกครั้งนะที่แจกหัวดอให้พนักงานเซเว่น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, ซาอิ, lilu, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ชิวชิว, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, พูดไปก็เท่านั้น, แมวดำ เหมียวๆ, oishi Green, bgs, SiamSith, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) แจ้งงดเดินขบวนรถเส้นทางสายเหนือ ช่วงระหว่างสถานีลำปาง - เชียงใหม่ ชั่วคราว5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่