หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอโทษอีกครั้งนะ ที่แจกหัวดอให้พนักงาน 7-11 ครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Sangwian Kiewkam ได้แชร์เรื่องนี้

5 พฤศจิกายน เวลา 23:33 น.  

ขอ ประณาม ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้าไปซื้อของในร้านนี้เป็นประจำ เพราะเป็นทางผ่าน ซื้อครั้งละเกือบพัน วันนี้ผมซื้อของ 493 บาท ก็เดินออกมาที่รถ ปรากฏว่า รถกะบะผมมันล็อคเอง รถก็สตาร์ทไว้มีลูกหมาสองตัวอยู่ด้านในรถ ขีดน้ำมันก็ขึ้นขีดแดง ใกล้จะหมด ถ้าน้ำมันหมดในขนาดที่รถยังเปิดสตาร์ทอยู่ออะไรจะเกิดขึ้นเพราะเเอร์เปิดอยู่

โชคยังดีที่ผมเอาโทรศัทย์พร้อมที่ชาร์ตเก็บไว้ในตระกล้ากับข้าวหมาไว้ที่หลังกะบะด้านนอก แต่แบตเตอร์รีดันหมด วินาทีนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรดี ก็เลยเดินไปชาร์ตที่หัวมุมเซเว่น เพราะเห็นมีปลักไฟที่ไม่มีอะไรเสียบในใจก็แค่เสียบพอมีไฟแล้วโทรออกไปหาเพื่อนหรือญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ

จู่ๆมีพนักงานของเซเว่นเดินออกมาบอกว่าห้ามใช้ไฟฟ้าเพราะเจ้าของเซเว่นสั่งไว้ ผมก็บอกเหตุผลไปว่า รถผมประตูล็อคเองเปิดรถไม่ได้แบตเตอร์รีก็หมด ก็ขอแค่ชาร์ตพอแบตขึ้นพอโทรออกได้ก็แค่นั้นเอง ค่าไฟฟ้าคงไม่ถึงหนึ่งบาทหรอกมั้งครับ

นังพนักงานของเซเว่น มันไม่ยอม มันบอกว่ายังงัยก็ชาร์ตไม่ได้ ทำไมเซเว่นแม่งใจดำมากๆ

ผมจึงย้อนถามกลับไปว่าถ้าเหตุการ์ณแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณคุณจะทำอย่างไร มันไม่พูดอะไรแล้วมันก็เดินเข้าร้านไป

โชคยังดีที่ผมนึกขึ้นได้ว่ายังมีร้านก้วยเตี๋ยวขาประจำ น่าจะห่างประมาณ 20 เมตร จึงเข้าไปขอชาร์ต ที่ร้านก้วยเตี๋ยว และโทรให้ญาติเอามอร์เต่อรไซค์มารับไปเอาเครื่องมือที่บ้านมาเปิด ดีนะที่ผมเคยเปิดดูในเน็ตเกี่ยวกับการเปิดรถถ้าลืมกุลแจไว้ในรถ

ช่วงที่ผมรอญาติมา ผมรู้สึกโมโหอย่างมาก เอาของที่ซื้อไปคืนที่ร้านเซเว่นทั้งหมด และบอกกับพนักงานเซเว่นว่าพวกคุณใจดำมากๆ ผมขอโทษครับที่เผลอแจกหัวดอ ไป มันโมโหครับ

 

ก่อนที่ผมจะเดินทางกลับ แบตเตอร์รี ผมชาร์ตได้ ประมาณ 14% ผมจึงเอากล้องจากมือถือ ไปถ่ายเพื่อขอประณามร้านเซเว่นที่มีน้ำใจที่แม่งโครตดำ ปรากฏว่าพวกพนักงานของเซเว่น เห็นผมถ่ายรูปก็พากันหัวเราะกันทั้งหมดเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าพวกมันหัวเราะเพื่ออะไรของมัน มันเจ็บใจนะ ที่เราทำแบบนี้ แล้วเขามาหัวเราะใส่เรา

แต่นี้ไปกรูจะไม่ไปซื้อร้านนี้อีก เดือนหนึ่งน่าจะ 5,000-6,000 บาท เลยนะร้านนี้ นังที่ผมวงกลมสีแดงนั่นแหละครับที่เดินมาบอกว่าไม่ให้ชาร์ต

ขอโทษอีกครั้งนะที่แจกหัวดอให้พนักงานเซเว่น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, ซาอิ, lilu, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ชิวชิว, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, พูดไปก็เท่านั้น, แมวดำ เหมียวๆ, oishi Green, bgs, SiamSith, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณขบวนขนย้าย​พระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ แห่งราชวงศ์​ชิงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนแมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่