หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Hipster ชอบ! กล้องโพลารอยด์โฉมใหม่ พกง่าย + มีฟิลเตอร์

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ถ้าพูดถึงกล้องโพลารอยด์แล้ว เราก็คงคิดถึงกล้องที่รูปร่างอ้วนหนาเตอะ อีกทั้งเวลาถ่ายออกมายังต้องรอให้หมึกแห้งดีก่อนถึงจะออกมาเป็นรูปใช่ไหมครับ เวลาจะพกพาไปไหนมาไหนแต่ละครั้งก็ลำบากเหลือเกิน แต่ตอนนี้น่าจะมีข่าวดีสำหรับนักสะสม และช่างภาพที่ต้องการภาพออกมาตอนนั้นแล้ว เพราะในปัจจุบันนี้กล้องโพลารอยด์มีขนาดเล็กลง อีกทั้งไม่ต้องรอภาพที่ออกมาให้หมึกแห้งก่อนถึงจะเห็น

เรียกได้ว่าถ่ายปุ๊บ รูปออกมาปั๊บ เห็นภาพทันทีไม่ต้องสะบัดให้เมื่อยมือ หรือรอให้นานอีกต่อไป

กล้องโพลารอยด์
ภาพประกอบจาก Mashable

อย่างเช่น กล้องโพลารอยด์ ตัวใหม่ที่เป็นรุ่น Polaroid Z2300 นั้นเรียกได้ว่าให้ความละเอียดสูงถึง 10MB เรียกได้ว่าเป็นน้องๆของมือถือในสมัยนี้เลย อีกทั้งรูปทรงก็ไม่ได้หนาอย่างที่เราเคยจำอีกแล้ว วิธีใช้ก็ง่ายเหมือนเดิม เพียงแค่ใส่กระดาษรูปถ่ายที่เป็นประเภท Ink Paper ลงไป แล้วก็กดให้ช่อง viewfinder หรือช่องมองภาพขึ้นมา ก็ถ่ายได้แล้ว

ก่อนถ่ายสามารถเลือก Filter ได้ด้วยนะ! เหมือนกับเวลาที่เราถ่ายรูปด้วยแอพฯ Instagram เลย รูปที่ออกมาก็จะติดฟิลเตอร์นั้นออกมาให้ด้วย เรียกได้ว่าน่าสนใจเหมาะกับ Hipster เสียจริง

กระดาษกล้องโพลารอยด์
ขอบคุณภาพประกอบจาก Mashable
ขาตั้งกล้องโพลารอยด์
ขอบคุณภาพประกอบจาก Mashable
กล้องโพลารอยด์มีฟิลเตอร์
ขอบคุณภาพประกอบจาก Mashable

รูปทรงก็กระทัดรัดสวยงามเสียจริงๆ

ที่น่าสนใจอีกหลายๆ อย่างก็จะเห็นได้ว่า มีช่องเสียบหูฟัง, ช่องเสียบ Micro SD Card, ช่องเสียบสายต่อ USB กับคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาถ่ายเอาไว้ได้นานถึง 10 วินาทีเลยด้วย เรียกได้ว่าครบครันกล้องโพลารอยด์สมัยใหม่เสียจริง ส่วนราคาก็อยู่ที่ราว 6,000 บาท(ราคาจริงประมาณ 179 เหรียญ) สามารถสั่งซื้อได้ทันทีผ่านออนไลน์ที่ Polaroid Z2300 บน Amazon มีทั้งหมด 5 สีคือ แดง ดำ ฟ้า ขาว และสีม่วง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: บังไค, แจ๋วยูนิเวอร์ส, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่