หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพ"ต้นไม้แปลกประหลาด" ที่คุณต้องสังเกตดีๆ แล้วจะเห็นความน่า"มหัศจรรย์ทางธรรมชาติ"

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ต้นไม้ต้นนี้อาจจะดูแปลกประหลาดตา แต่แท้จริงแล้วมันเป็นต้นไม้ปกติทั่วไปเพียงแต่มี "Butterfly Valley" หรือผีเสื้อเกาะอยู่ทั่วบริเวณลำต้นเต็มไไปหมด จนทำให้มันดูแปลกตานั่นเอง

โดย "Butterfly Valley" เป็นผีเสื้อลายเสือที่อาศัยอยู่ทางตะวันตกบริเวณหุบเขาโรดส์ของเกาะกรีก และในเดือนพฤษภาคมมันมักจะปรากฎตัวขึ้นหลายพันตัวปกคลุมไปทั่วบริเวณภูเขา

ในช่วงฤดูฝนผีเสื้อลายเสือเหล่านี้จะอาศัยอยู่ในป่าทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แต่เมื่อถึงฤดูแล้งพวกมันก็จะย้ายตามความชื้นไปอาศัยอยู่ในหุบเขา และเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้นไม้ในป่าดูแปลกตาและสวยงามมากจนน่าประหลาดใจนั่นเอง

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, Armiixx, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสิ่งที่คุณเห็นบอกนิสัยคุณได้อะคือสิ่งที่คุณเป็นอย่างแรก
ตั้งกระทู้ใหม่