หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนขี้โกหกสุด ๆ ทุกเรื่องในชีวิตมันมีจริง ๆ นะเออ ไม่เว้นแม้แต่ที่ทำงาน PART 9

PART 1 : https://board.postjung.com/911516.html

PART 2 : https://board.postjung.com/911546.html

PART 3 : https://board.postjung.com/911613.html

PART 4 : https://board.postjung.com/911848.html

PART 5 : https://board.postjung.com/912160.html

PART 6 : https://board.postjung.com/912232.html

PART 7 : https://board.postjung.com/912457.html

PART 8 : https://board.postjung.com/912739.html

 

คนขี้โกหกสุด ๆ ทุกเรื่องในชีวิตมันมีจริง ๆ นะเออ ไม่เว้นแม้แต่ที่ทำงาน PART 9

 

ใครที่ไม่อยากหมั่นใส้นายวีจนทนไม่ได้ ขอให้ข้ามตอนนี้ไปนะครับ

ถามความรู้สึกของเพื่อนหลายๆ คน บอกว่ามันเป็นด้านมืดที่ค่อนข้างแรงเอาการ

 

นายวีลาออกไปได้ไม่กี่วัน ก็โทรมาฟ้องหัวหน้าว่ามีคนเมลไปด่า เมลไปสมน้ำหน้า  ไม่รู้เรื่องจริงหรือเปล่า แต่ถ้าจริงก็ไม่แปลก นายนี่ศัตรูเยอะ

โดยพื้นฐานแล้ว หัวหน้าคนนี้จะเชื่อนายวีไว้ก่อนไม่ว่าเรื่องไหนๆ จึงมาสอบถามว่า พวกเราไปยุ่งอะไรกับนายวีหรือเปล่า พวกเราออกตัวว่า แต่เดิมไม่เคยอยากยุ่งกับเขาเลย จะยุ่งก็ต่อเมื่อมันมีเรื่องๆๆ และเรื่อง

ต่อมา ผู้จัดการฝ่ายบุคคลมาบอกว่า เพื่อนๆ นายวีมารุมด่าบริษัทเรา ใน facebook ว่าบริษัทเราไม่ยุติธรรมกับนายวี

พวกเราจึงร่วมกันสืบเรื่องนี้เอง ด้วยการไล่เข้าไปดูเฟสเพื่อนที่มาตอบมาเม้นท์นายวีบ่อยๆ จนไปเจอนายคนนี้โพสต์แบบนี้ และมีพวกเพื่อนมาคอมเม้นท์แบบนี้

 

คนขี้โกหกสุด ๆ ทุกเรื่องในชีวิตมันมีจริง ๆ นะเออ ไม่เว้นแม้แต่ที่ทำงาน PART 9

คนขี้โกหกสุด ๆ ทุกเรื่องในชีวิตมันมีจริง ๆ นะเออ ไม่เว้นแม้แต่ที่ทำงาน PART 9

 

เมื่อวิเคราะห์กัน แค่ความชอบธรรมของคอมเม้นท์ต่างๆ ก็ผิดแล้ว

แต่ละเม้นท์เอาเรื่องส่วนตัวของคนในบริษัทมาด่าครับ ด่าหลายคนเลย
แต่ก็งงว่า ทำไมด่าคนอื่นด้วยเรื่องส่วนตัว ทีเรื่องที่นายวีทำให้ส่วนรวมเสียหายไม่เอามาพูด แล้วทำไมเพื่อนนายวีทั้งคนโพสต์ และคนมาคอมเม้นท์รู้เรื่องในบริษัทไปซะเยอะเชียว และทั้งหมดทั้งมวลไม่มีเจ้าตัวคือนายวีเข้ามาคอมเม้นท์ตอบเลย สำบัดสำนวนของคนพวกนี้เป็นรูปแบบเดียวกันหมด เวลาการโพสต์กระชั้นชิดสุดๆ


แถมเข้าดูโปรไฟล์ของคนพวกนี้ไม่มีการอัพเดท บางเฟสเอารูปดารามาใช้ ชื่อที่ใช้ก็ดูหรูรา นามสกุลยาวๆ ดูเป็นคนดัง และพวกคนกลุ่มนี้ ขยันมาคอมเม้นท์เฟสบุคนายวีในลักษณะการอวย

.....................................................................................................................................................................................

 

ถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ ถูกต้องคร้าบบบบบบบบบบบ

เราเจอผู้ชายจิตแตก ผู้ชายหลายร่างอวตาร มโนแจ่ม ยุ้ย ได๋ ใหม่เข้าให้แล้ว

แล้วสืบดูย้อนหลังยิ่งมันส์ คนกลุ่มนี้ทั้งหมดก็คือนายวีปลอมตัวมาอวยตัวเองนั่นแหละ ทุกผู้ทุกนางเออออกับการอวดตัวเองของนายวี ช่วยกันพรีเซ้นต์นายวรให้ดูดี ดูรวย ในเฟสบุคมีทั้งรูปที่เอามาจากเว็บอื่น ของแพงๆ รถหรูๆ

รูปโปรไฟล์คนที่โพสข้อความต้นตอ เหมือนเอารูปมาจากไอจีคนอื่น ที่ผมไม่ได้เซ็นเซอร์เพราะเจ้าตัวเปลี่ยนชื่อไปแล้ว หาไม่เจอหรอก

ส่วนคนมาคอมเม้นท์ ยังใช้ชื่อเดิมอยู่ ผมจึงเซ็นเซอร์

แต่พวกมาคอมเม้นท์ ใช้รูปเป็นอั้ม พัชราภา,อ๋อม อรรคพันธ์,นางแบบเสื้อผ้าพรีเดเตอร์....เอ้ย  พรีออเดอร์ และเนตไอดอล
อั้ม กับ อ๋อม รูปที่ใช้ มาในมุมที่ถ่ายไม่เหมือนสองคนนี้ ต้องลองใช้ google image ค้นหาดู ถึงค่อยร้องอ๋อว่านี่มันรูปอั้ม อ๋อม นี่นา

และในเฟสนายวีก็มีคนกลุ่มนี้เป็นเพื่อน และมีรูปดาราเป็นเพื่อนอีกคน คือ ณัฐ เทพ กับ ดิว เดอะสตาร์ในมุมที่ดูไม่เหมือนสองคนนี้ มาพูดคุยกันไปมาเพื่ออวยนายวีว่าตนเป็นอย่างนั้นอย่างนี้  เป็นคนน่าค้นหา ร่ำรวย อารมณ์ติสท์ อารมณ์ศิลปิน

พอเฟสนายวีโพสรูปรถ ก็จะมีเฟสลิ่วล้อเหล่านี้คอยมาเม้นท์ว่า "ไปถอยมาแล้วสิ" อะไรเทือกนี้

 

.................................................................................................................................

 

ตอนหน้าไม่มันแล้วนะครับ แต่ก็เป็นจุดจบ และเป็นบทสรุปสั้นๆ หรืออาจจะเปิดให้ Q & A

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mars's profile


โพสท์โดย: mars
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Spore, พูดไปก็เท่านั้น, Nippon Sweetie, Yesเป็ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่