หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุต๊ะ!!ใครจะซื้อ เค้กที่อยู่ในกล่อง ระวังสอดใส้แมลงสาบด้วย

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เค้กบ้านสวน

เรียกได้ว่าเป็นกระแสพอสมควรสำหรับเรื่องราวแมลงสาบในอาหาร โดยเรื่องนี้ สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Gungging Turavong ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอเตือนคนที่จะซื้อ เค้ก...ให้ระวังด้วย เพราะเธอพึ่งไปซื้อมา แล้วก็กินปกติจนมาเหลือชิ้นสุดท้ายดันเจอ แมลงสาบ และเธอยังระบุอีกว่าที่เจอ แมลงสาบ นั้นไม่ได้เจอ แมลงสาบข้างเค้ก แต่มาเจอ แมลงสาบ อยู่ในกลางเค้กเพราะกินไปแล้วสองคำ ทำให้เธอรู้สึกแปลกๆเลยคายออกมาดู

เค้กบ้านสวน

ทั้งนี้เธอได้โทรไปแจ้งกับทางร้าน เค้กที่วังน้อย อยุธยาแล้ว โดยทางร้านได้ขอโทษและจะให้ไปรับเค้กฟรี และนี้คือข้อความของเธอ “ขอเตือนใครคิดจะกิน เค้กบ้านสวน อันลือชื่อ ระวังไว้ด้วยนะ กิ่งกินเข้าไปเหลือชิ้นสุดท้ายเจอ แมลงสาบ คือเคี้ยวแล้วแปลกๆเลยคายออกมาดู เขี่ยๆดู เจอครบเลยขาดตัวคงเละเพราะโดนเคี้ยวไปแล้ว สกปรกมาก ตอนนี้แจ้งทางร้านไปแล้ว ทางร้านขอโทษและให้ไปรับเค้กฟรี เดี๊ยนแจ้งกลับไปว่าไม่เป็นไร ไม่กล้ากินอีกแล้ว ช่วยกันแชร์ ขอเพิ่มเติมนะ ซื้อเค้กที่อยู่ในกล่อง แมลงสาบ ไม่ได้อยู่ข้างเค้กแต่อยู่ในเนื้อเค้กตรงกลาง เพราะกัดกินไปสองคำแล้ว มาเจอคำที่สาม ส่วนที่เหลือที่ยังไม่ได้กินมีชิ้นส่วนสีดำๆติดอยู่นิดนึง”

เค้กบ้านสวน

เค้กบ้านสวน

เค้กบ้านสวน

เค้กบ้านสวน5

ภาพจากเฟซบุ๊ก Gungging Turavong

ที่มา: http://thairats.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 20242 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์"เทสลา"ลุยขยายโรงงานในเยอรมันท่ามกลางเสียงประท้วงรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำความสะอาดเสื้อผ้า แบบชาววังน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์"เทสลา"ลุยขยายโรงงานในเยอรมันท่ามกลางเสียงประท้วงสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกาย
ตั้งกระทู้ใหม่