หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิสัยเกรียนๆ ที่คุณเคยโดนมาแล้วแน่ๆ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

อ่านขำๆ เล่นๆ กันเด้อพี่น้อง  อย่าจริงจัง มันไม่มีจริงดอก 

 

กริยาของเกรียนที่เขาทำกัน



1. เกรียนมักจะนำเอา บิดามารดาของ ตนเองมาเล่น เช่นคำว่า พ่อมึ ง แม่มึ ง ถ้ามีล่ะเกรียนแน่

2. เกรียนเห่อหมอ ย อันนี้เป็นภาษาติดปากของเกรียนประเภทเห่อหม อย

3.เกรียนหลอก เป็นประเภท พวกชอบตั้งกระทู้ หลอกผู้อื่น หรือที่เรียกว่า ดักควาย เกรียนพวกนี้ จะเป็นพวกขาดความอบอุ่น ชอบเรียกร้องความสนใจ

4.เกรียนนักวิจารณ์ เกรียนนี้เหมือนจะมีความรู้สูง แต่ที่ไหนได้ไมรู้ชอบอวดฉลาด

5.เกรียนเห่า เป็นเหมือนเกรียนสุนัข ที่ชอบกัดเขาไปทั่ว ยกตัวอย่างเช่นชอบตั้งกระทุ้หรือโพสด่า เช่นเด๋วนี้ฮิตพวกอีโม ก็ต้องด่าอีโม

6.เกรียนไร้สาระ มักจะตั้งกระทู้ที่มันปัญญา อ่อน ๆไม่ส่อความเจริญให้ผู้อื่น พวกนี้มันชอบให้คนด่า วิธีแก้คืออย่าไปตอบกระทุ้มัน

7.เกรียนนักเลง คีย์บอร์ด เป็นเกรียนที่เก่ง เฉพาะในแป้นพิม เกรียนนี้มีความสามารถ ทั้ง พิม และพิม สามารถพิมด่าได้ เก่ง ด่าพ่อล่อแม่ เ!้ ย สัด สา ด กาก สถุ น มีหมด เกรียนนี้ เป็น พวก เริ่มต้นเกรียนนั่นเอง...

8.เกรียนอิจฉา เกรียนประเภทนี้เป็นดาวร้าย อิจฉาผู้ที่มีความสามารถสูงกว่าและจะตั้งกระทู้หรือโพสด่าคนผู้นั้น

9.เกรียนสถาบัน เกรียนนี้มักจะเอาสถาบันตนเองมาโอ้อวด โดยที่คิดว่าเท่ แต่คนอื่นนั้นไม่ได้มองว่า แต่มองว่าทุเรศ สถาบันการศึกษาเป็นอะไรที่สูงศักดิ์เพราะกลั่นกรองเราให้เป็นคนดีได้ แต่เกรียนจะนำมาโชว์เก๋า+เกรียน

 

 

คุณเคยเจอแบบไหน  ละคระ 

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ฉันเป็นเกรียนเองแหละ
2
ฉันไม่ชอบเกรียนมันโรคจิต
2
ฉันชอบเกรียนกวนทีนดี
6
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
Tags  ขำ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ด๊วกกระซวกดาก, I AM THOR, OMG SiamThai, nkart, ทุนดร้าแห่งน้ำแข็ง, หมีพู สู้ท่ายาก, ประกาย, lading ufo, ปุ้ม, นางเบิร์ด, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่มาเยือนวัดท่าไม้ สมุทรสาครหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นุดๆขอเราไปด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่