หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Captain America 3 : Civil War

โพสท์โดย Bran Stark
บัคกี้ ฟัลคอน เข้าร่วมสงครามระหว่างฮีโร่แล้ว ในกองถ่าย Captain America 3

บัคกี้ ฟัลคอน เข้าฉากร่วมกันในกองถ่าย Captain America : Civil War แล้ว เตรียมร่วมมันส์ไปกับสงครามระหว่างฮีโร่มาร์เวล มาดูกันว่างานนี้ใครอยู่ฝั่งไหนกันบ้าง

ydtir2

เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน สงครามมันก็เลยเกิด ซึ่งขณะนี้กองถ่ายหนังเรื่อง Captain America : Civil War ได้เดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่องในประเทศเยอรมันนี้ ล่าสุดเว็บไซต์ Bild ได้เปิดเผยภาพของเซบาสเตียน สแตน (Sebastian Stan) และแอนโธนี แม็คกี้ (Anthony Mackie) ที่มารับบทบัคกี้ บาร์นส์ และฟัลคอน จากกองถ่ายที่กำลังถ่ายทำอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน นับได้ว่านี่คือครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เข้าฉากร่วมกันในฐานะเพื่อนร่วมทีมกัปตันอเมริกา

ydtir1

สงครามระหว่างฮีโร่ใน Captain America : Civil War เป็นการเผชิญระหว่างกัปตันอเมริกา กับ ไอรอนแมน จนเกิดการแบ่งฝ่ายกัน ซึ่งทางกัปตันอเมริกานั้นได้ ฮอว์คอาย, ฟัลคอน, สการ์เล็ต วิทช์, แอนท์แมน และบัคกี้

ydtir4

ในขณะเดียวกันทางด้านไอรอนแมนก็ไม่ยอมน้อยหน้า ได้แนวร่วมอย่าง เดอะวิชั่น, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว์ และวอร์แมชชีน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า แบล็คแพนเธอร์ ซึ่งปรากฏตัวในกองถ่ายก่อนหน้านี้ จะไปอยู่ฝ่ายใด

ydtir5

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับหนังเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นฮีโร่ตัวจิ๋วหน้าใหม่อย่าง Ant-Man ที่เคยทิ้งเบาะแสไว้ในท้ายเครดิตหนังเปิดตัว การต่อสู้ครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ไอรอนแมนที่กำลังมีความเห็นไม่ลงรอยกับกัปตันอเมริกา เพียงเพราะเขารู้สึกว่าการต่อสู้ที่ไร้ขอบเขตบางครั้งก็ทำให้เขารู้สึกไม่ต่างจากพวกวายร้าย ในขณะที่ฮอร์คอาย ก็กำลังห่ำหั่นอย่างเอาเป็นเอาตายกับแบล็ควิโดว์ ชนิดที่ว่าความเป็นเพื่อนอาจขาดสะบั้นในงานนี้เลยก็ได้

ydtir3

สำหรับแฟน ๆ ฮีโร่มาร์เวลเตรียมตัวล้างตารอชมความยอดเยี่ยมของ Captain America : Civil War กันได้เลยในปี 2016 ที่กำลังจะมาถึงนี้แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดกับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"ชาวต่างชาติ นิยมทำงานในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่นสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?3 ราศี ที่ชอบซ่อนความรู้สึกนกแต้วแร้วแปดสี: นกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล
ตั้งกระทู้ใหม่