หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากแมวใกล้ตายข้างถนน ผันตัวมาเป็นพยาบาล คอยดูแลสัตว์ป่วยที่ศูนย์พักพิง

โพสท์โดย MuayMuaythai

เจ้าเหมียวข้างถนนผันตัวเป็นแมวพยาบาลหลังรอดตาย คอยดูแลสัตว์ป่วยที่ศูนย์พักพิงสัตว์

 

030ef0

        สำนักข่าวต่างประเทศนำเสนอข่าวแมวดำข้างถนนตัวหนึ่งชื่อว่า Radamenes ที่ถูกช่วยมาเมื่อปีที่แล้วพร้อมกับอาการบาดเจ็บขั้นรุนแรงในเมือง Bydgoszcz ประเทศโปแลนด์

ทางด้านสัตวแพทย์ กล่าวว่า อาการของเจ้า Radamenes รุนแรงมากทางสัตวแพทย์จึงคิดว่าทางเลือกที่ดีที่สุดคือการฉีดยาให้มันหลับไปจะได้ไม่ต้องทรมาร แต่ดูเหมือนเจ้า Radamenes จะรู้ว่าถ้าไม่รีบหายมันก็จะต้องตาย และมันก็สู้ชีวิตจนรอดและหายเป็นปกติ

030ef2

          หลังจากที่เจ้า Radamenes หายมันก็เริ่มเปลี่ยนตัวเองมาเป็นพยาบาลแมวประจำศูนย์พักพิงสัตว์ป่วยในประเทศโปแลนด์ โดยการเป็นผู้ช่วยสัตวแพทย์คอยพยาบาลสัตว์ป่วยตัวอื่นๆที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์ด้วยการเข้าไปนอนใกล้ๆคล้ายการกอด รวมไปถึงการเลียทำความสะอาด และนอนหลับอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้สัตว์ป่วยเหล่านั้นหายจากอาการที่เป็นอยู่

030ef3

030ef4

030ef5

 

ซ้ำขออภัยคะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: Asuka, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, kleoland, mookchu, BIG CAT, นายเอือมระอา, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, MuayMuaythai, Tikker, กอกระดุม, easygirl, ข้าวโพดคั่ว, เจ้านางละอองคำเหย, แย้มศรี, Phoenix Victoria
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
ตั้งกระทู้ใหม่