หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้ง! มาดูเรื่องราวดีๆ เมื่อชายพิการ แต่รวยน้ำใจช่วยเหลือชาว Bigbike

โพสท์โดย กิตตินันท์

สุดซึ้ง! มาดูเรื่องราวดีๆ เมื่อชายพิการ แต่รวยน้ำใจช่วยเหลือชาว Bigbike

วันนี้ มีเรื่องราวดีๆ มาแบ่งปันเพื่อนๆชาว Bigbike (บิ๊กไบค์) กันอีกแล้ว เมื่อมีเรื่องราวที่เล่าถึงน้ำใจของชายคนหนึ่ง ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในโซเชียลมีเดียขณะนี้ โดยมีข้อความว่า

“เมื่อคืนเวลาประมาณตี 3 ที่ปั้มน้ำมัน ปตท หลักเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี มีพี่คนหนึ่งจูงรถมอไซค์ดูคาติมาเติมน้ำมันเพราะน้ำมันหมด แต่ที่ทำให้ซึ้งใจคือ พี่ผู้ชายขับรถพ่วงข้าง เขาเป็นคนพิการทางขา เขาขับมาเห็นพี่คนนี้จูงรถอยู่เขาเลยอาสาขับมาเป็นเพื่อนเพราะมันดึกแล้ว จูงมาไกลกว่า 2 กิโล พอถึงปั้มพี่คนนี้พยายามให้เงินน้าเขา 100 บาท แต่น้าเขาจะไม่รับ พร้อมพูดออกมาชัดเจนว่าเราคนไทยมีไรช่วยกันได้ก้จะช่วย พีคนนี้เลยยกมือไหว้น้าเขาพร้อมกับคำว่า ขอบคุณนะครับน้าที่ช่วยผม !!”

อ่านแล้วก็รู้สึกดีขึ้นมาเลยใช่มั้ยละครับ นี่แหละครับที่เรียกกันว่าน้ำใจคนไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่วนครั้งหน้า จะเอาเรื่องราวดีๆ แบบไหนมาแบ่งปันกันอีก เพื่อนๆ คอยติดตามกันให้ดีนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Kingman Galahad, Mask rider, เต้ยนะค๊าบบบบ, AdamsJaidee, เฟรินใส, แย้มศรี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากงวด2พ.ค.67สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่