หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

NOKIA จะกลับมาอีกครั้งปลายปี 2016

โพสท์โดย นางเบิร์ด

แม้ Nokia จะขายส่วนที่ผลิตมือถือให้กับ Microsoft ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าโนเกียจะกลับมาสู่วงการมือถืออีกครั้ง

BN-HW307_nokia0_G_20150414031936

Nokia ได้ตอบคำถามคาใจของหลายคนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าทางบริษัทจะกลับมาสู่วงการสมาร์ทโฟนอีกครั้ง แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ และไม่ใช่วิธีเดิมแบบที่เราเคยใช้ มันซับซ้อนยิ่งไปกว่านั้น

หลังจากขายส่วนผลิตอุปกรณ์ไป ทางโนเกียหันมาเน้นด้านโครงข่าย,บริการต่างๆและซอฟท์แวร์แทน “โนเกียถือว่าครองอับดับหนึ่งในตลาดมือถือมากว่า 14 ปี ซึ่งชื่อแบรนด์ได้กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก หลังจากที่ขายแผนกผลิตอุปกรณ์ทั้งโรงงาน, ความรู้ด้านดีไซน์, พนักงานและเครื่องมือต่างๆในการสร้าง,ทำการตลาดและขายอุปกรณ์ให้กับไมโครซอฟท์ไป แต่สิ่งที่ไม่ได้ขายไปคือ ชื่อ Nokia

การกลับมาครั้งนี้โนเกียจะไม่ได้เป็นผู้ผลิตเครื่องเองแต่จะมองหาพันธมิตร ขายลิขสิทธิ์ในการใช้ชื่อแบรนด์ Nokia รวมถึงให้คำแนะนำต่างๆ แบบเดียวกับการผลิตแท็บเล็ต Nokia N1 นั่นเอง ซึ่งการผลิตเครื่องรุ่นใหม่จะสามารถทำได้เร็วสุดคือช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2016 เพราะนี่เป็นส่วนนึงของข้อตกลงกับไมโครซอฟท์ ส่วนระบบปฏิบัติการก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นแอนดรอยด์

ในฟากของไมโครซอฟท์ สถานการณ์ก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก มีการลดพนักงานในส่วนของการผลิตอุปกรณ์ไปหมาดๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: MAX MARS, Emkie, AugustVinth, AdamsJaidee, เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃โควิด-19 อีกแล้ว!!!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วprecaution: การป้องกันไว้ก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่