หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่? เมื่อ Nokia 3310 ถูกยิงด้วยปืนไรเฟิล ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร!!!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

รู้หรือไม่? เมื่อ Nokia 3310 ถูกยิงด้วยปืนไรเฟิล ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร!!!

หากนึกถึงแบรนด์ Nokia เชื่อได้ว่าใครหลายคนคงต้องนึกถึง หนึ่งในรุ่นที่สามารถสร้างชื่อเสียงอันโด่งดังไปทั่วโลก อย่าง Nokia 3310 ตัวนี้แน่นอน แข็งแกร่งทนทาน และอีกหลายๆ รุ่น ในครั้งนี้เรามาโฟกัสถึง 3310 กันดีกว่าว่า เมื่อถูกขึ้นชื่อว่าเป็นโทรศัพท์มือถือสุดจะทนทาน แต่เมื่อถูกยิงด้วยปืนไรเฟิล ลองทายกันดูว่าผลลัพท์ที่ออกมาเป็นอย่างไร?…พร้อมแล้วชมคลิปกันเลยจ้าา

ในคลิปวิดีโอเป็นฟืนไรเฟิลซุ่มยิงระยะไกล มีอำนาจการยิงสูง ซึ่งหากเปรียบกับสิ่งของทั่วไป เมื่อถูกยิงคงไม่เหลือชิ้นดี แต่ Nokia 3310 นั้นยังคงเหลือเศษซากให้เห็นอยู่บ้าง … หรือนี่คือข้อพิสูจน์ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่สุดจะทนทานขอบคุณ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: B NuttiCha, Plooto, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่