หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควันหลงวันสีรุ้ง # ประมวลภาพความยินดีผ่านกฏหมายแต่งงานคนเพศเดียวกันในอเมริกา

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน
 

คู่รักเพศเดียวกันในมะกัน เฮ! ลั่น ศาลสูงสหรัฐฯ มีคำตัดสินเห็นชอบด้วยมติ 5-4 ให้สามารถแต่งงานกันได้ทั่วทั้ง 50 รัฐ ด้านโอบามา ออกมาแสดงความยินดี ชี้เป็นชัยชนะของอเมริกา ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันตามก.ม....

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ทำเนียบขาว ประธานาธิบดีบารัค โอบามา แห่งสหรัฐอเมริกา ออกมาระบุว่า ศาลสูงสหรัฐฯได้มีคำตัดสินเห็นชอบให้คู่รักที่เป็นเพศเดียวกัน สามารถแต่งงานกันได้ทั่วทั้ง 50 รัฐในสหรัฐฯ ถือเป็นชัยชนะสำหรับอเมริกา โดยชาวอเมริกันทุกคนมีสิทธิที่จะได้รับการปกป้องโดยเท่าเทียมกันตามกฎหมาย และทุกคนควรจะได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นใคร หรือเขาจะรักใคร

ทั้งนี้ ศาลสูงสหรัฐได้มีมติ 5-4 เห็นชอบต่อการสมรสระหว่างผู้ที่มีเพศเดียวกัน โดยระบุว่าคนเหล่านี้มีสิทธิโดยชอบตามรัฐธรรมนูญที่จะทำการสมรส อย่างไรก็ตาม จากคำพิพากษาดังกล่าว ส่งผลให้การแต่งงานระหว่างคู่รักที่เป็นเพศเดียวกัน สามารถทำได้ทั่วทุกรัฐในสหรัฐฯ ตามหลักแห่งความเท่าเทียมกันสำหรับสิทธิในการแต่งงาน ซึ่งได้สร้างความยินดีและดีใจของเหล่าคู่รักเพศเดียวกันที่มารอฟังคำตัดสิน ในครั้งนี้

ที่ผ่านมา รัฐแมสซาชูเซตส์ เป็นรัฐแรกในสหรัฐฯ ที่ยอมรับการแต่งงานของกลุ่มคนรักเพศเดียวกันในปี 2003 ส่งผลให้อีกหลายรัฐออกกฎหมายยอมรับการแต่งงานสำหรับคนเพศเดียวกันตามมา แต่ขณะเดียวกันได้มีอีกหลายสิบรัฐได้แก้ไขรัฐธรรมนูญประจำรัฐห้ามการแต่งงาน ดังกล่าว.

Barack Obama
 
Love just won
 
The White House
LoveWins.
 
 Game Of Thrones
Be proud
 
 
 
Madonna
 

Finally And at Last! The Revolution Of Love has Begun! #livingforlove

 

Niagara Falls: Waterfall of Rainbows #rainbowseverywhere #loveoverload

 

 

Rainbow Empire State Building in honour of NYC, Manhattan's Pride week.

   
โดยทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมา 54 ปี
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Eaziie Roliie, ผมผิดครับ, Punthorn, Thorsten, TeeDee, FORFAME, PW, มาแรง, แย้มศรี, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลีย"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์คาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทย"ภูมิใจไทย" ยืนยันจุดยืน ออกกฏหมายใช้กัญชาทางการแพทย์ เรียกร้องทุกภาคส่วนทำตามนโยบายรัฐบาลรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เทสลา"ลุยขยายโรงงานในเยอรมันท่ามกลางเสียงประท้วงสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหาร
ตั้งกระทู้ใหม่