หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำใจลำบากกับการเลือกในครั้งนี้ เป็นคุณ คุณเลือกอยู่กับใคร

ทำใจลำบากกับการเลือกในครั้งนี้ เป็นคุณ คุณเลือกอยู่กับใคร

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับ Samuel Forrest คุณพ่อชาวนิวซีแลนด์ซึ่งถูกภรรยาชาวอัลเมเนียยื่นคำขาดหลังคลอดลูก น้อง Leo ว่าจะเลือกทิ้งลูกดาวน์ซินโดรมให้คนอื่นเลี้ยง หรือจะเลือกอยู่กับภรรยาต่อไปแล้วตั้งท้องลูกคนใหม่ เนื่องจากความเชื่อฝ่ายภรรยามีว่า เด็กที่คลอดออกมาผิดปกติอย่างอาการดาวน์ซินโดรมไม่เป็นที่ยอมรับทั้งในครอบครัวและสังคม (ฝั่งภรรยา)

127

น้อง Leo คลอดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2558 โดยหลังคลอดแล้วคุณพ่อ Samuel Forrest ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปพบภรรยาและลูก ขณะนั้นเขาเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่าง จนกระทั้งหมอมาบอกว่า Leo เป็นเด็กพิเศษดาวน์ซินโดรม ทำให้เขาช็อคอยู่พักใหญ่เนื่องจากระหว่างตั้งครรภ์ ภรรยาเขาไม่ได้ตรวจหาความเสี่ยงของการตั้งครรภ์ดาวน์ซินโดรมเลย จากนั้นหมอก็พาไปพบลูก ซึ่งทันทีที่เห็นหน้าลูก Samuel Forrest บอกว่า Leo เป็นเด็กชายตัวน้อยๆ ที่สมบูรณ์แบบและน่ารักที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา แต่เมื่อเขาอุ้มลูกเข้าไปหาภรรยาในห้องพักฟื้นก็ต้องเสียใจที่สุดในชีวิต เมื่อภรรยาไม่มองและไม่ยอมแตะตัวลูกเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมทั้งยังขู่ให้เขาเลือกว่า หากต้องการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันต่อไปก็จะต้องทิ้งลูกดาวน์ซินโดรมให้คนอื่นเลี้ยง และ Samuel Forrest เด็ดเดี่ยวพอที่จะเลือกเลี้ยง Leo เพียงลำพังโดยยอมหย่ากับภรรยา และย้ายกลับมาใช้ชีวิตอยู่นิวซีแลนด์บ้านเกิด

ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกใคร คนหนึ่งก็เป็นสายเลือดของคุณ อีกคนก็เป็นภรรยาที่จะใช้ชีวิตกับคุณตลอดไป

ขอขอบคุณที่มา : Momypedia.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: lilu, ไอ้หมาจู, ginger bread, ปุ้ม, nuu oaun, แม่ด่าทุกวัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่