หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปรียบเทียบตัวอย่างภาพถ่ายจาก iPhone ทุกรุ่น (รวม iPhone 6)

โพสท์โดย Klongthom

นอกเหนือจากจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นและการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้านต่างๆ แล้ว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ยังมาพร้อมกับกล้องหลัง iSight ขนาด 8 เมกะพิกเซล และฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น เซ็นเซอร์ใหม่พร้อม Focus Pixels, ระบบตรวจจับใบหน้าที่แม่นยำกว่าเดิมและการควบคุมค่าแสงที่ดียิ่งขึ้น เป็นต้น แต่สิ่งจะพิสูจน์ความน่าเชื่อถือของกล้องถ่ายรูปใน iPhone 6 ได้เป็นอย่างดีก็คือ “ตัวอย่างภาพถ่าย” ที่ออกมานั่นเอง

Lisa Bettany ช่างภาพและนักพัฒนาแอพได้นำเอาภาพถ่ายมุมเดียวกันในโหมดต่างๆ ที่ถ่ายด้วย iPhone ทุกรุ่นมาเปรียบเทียบกัน (ยกเว้น iPhone 5c) โดยมีตั้งแต่ iPhoneiPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4iPhone 4siPhone 5iPhone 5siPhone 6 ซึ่งจากภาพที่ได้มาเราจะเห็นพัฒนาการของกล้องบน iPhone ที่มุ่งเน้นการปรับปรุงสีสันและคุณภาพของภาพถ่ายให้ดีขึ้น

ดูภาพต้นฉบับแบบเต็มๆ ทั้งหมดได้ที่ snapsnapsnap

 

ที่มา: ขอบคุณเนื้อหา http://news.siamphone.com/news-19033.html
http://klongthomcorner.com/23-4-588-3/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Klongthom's profile


โพสท์โดย: Klongthom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: kleoland, willbe, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่