หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

DIY ห่อของขวัญเก๋ๆ แถมประหยัดสุดๆ

เนื้อหาโดย Yo Ducer

มีคลิป ห่อของขวัญมาฝากค่ะ แต่ไม่ใช่ห่อแบบธรรมดาๆ เรามาห่อของขวัญจากของเหลือใช้กันดีกว่า ทั้งเก๋ แปลก และน่ารัก ไม่เหมือนใครด้วยค่ะ บางอันยังดัดแปลงมาเป็นกล่องใส่ของได้อีกต่างหาก

คลิปจ้า

เนื้อหาโดย: Yo Ducer
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Yo Ducer's profile


โพสท์โดย: Yo Ducer
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: มู๋มี่ มากินเกี๊ยวแปบเดวกลับ, honeymoonja
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?การจำกัดอาหารสามารถยืดอายุได้สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่คนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่าสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?ขบวนการ "ล่าแม่มด" ปริศนาแม่มดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ...ที่ยังไม่มีวันจบสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุก"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่