หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone รุ่นใหม่อาจมาพร้อม Force Touch และตัวเครื่องสีชมพู

โพสท์โดย ไอทีพลาซ่า

เผยข่าวลือ iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมฟีเจอร์ Force Touch แยกแรงสัมผัสได้ และอาจจะมีตัวเครื่องสีชมพู


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2558 เว็บไซต์ MacRumors ได้เปิดเผยข่าวลือว่า iPhone รุ่นถัดไป หรือที่หลายคนเรียกกันว่า iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นั้น จะมาพร้อมฟีเจอร์ Force Touchที่สามารถแยกแรงสัมผัสได้ระหว่างการแตะเบา ๆ กับการกดแรง ๆ ซึ่งทำให้สามารถสั่งการด้วยการสัมผัสได้หลากหลายกว่าเดิม

นอกจากนี้คาดว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีสีตัวเครื่องเพิ่มมาให้เลือกอีก 1 สีนอกจากสีดำ, ขาว และทอง ก็คือสีชมพูแสนมุ้งมิ้งนั่นเอง สำหรับในส่วนของสเปคนั้นคาดว่าน่าจะใช้หน้าจอขนาด 4.7 และ 5.5 นิ้วเท่าเดิม ซีพียูที่อัพเกรดจาก A9 พร้อมทั้งสเปคโดยรวมอื่น ๆ ที่แรงกว่ารุ่นปัจจุบัน และน่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนเช่นเดียวกับรุ่นก่อน ๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก macrumors

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอทีพลาซ่า's profile


โพสท์โดย: ไอทีพลาซ่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: noobee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านเสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่ครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้เมืองที่หนาวที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ทำไมยุงชอบกัดคนใส่เสื้อสีดำมากกว่าสีขาว อธิบายแบบเข้าใจง่าย"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?รวม 10 เธรดบ่นขำๆ By Yaykeyw
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่