หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์เนคไทผูกขึงบนเตียง fifty shades of grey กับสามี ขำ ฮา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีเนื้อหาบางตอนของหนัง ใครยังไม่ดูหนังก็ไม่ต้องกดเข้าไปนะคะ เดี่ยวจะเสียอรรถรสการดูหนัง

เคยมาตั้งกระทู้วันก่อนว่าอยากลองกะสามีดูบ้าง ลองแล้วอยากจะบอกว่าถ้าไม่ชอบไม่ฝักใฝ่จริงๆ ไม่รอดนะคะ 55

ลองเอาเนคไทสามีมาให้เขาผูกให้ หืมมมม ท่าเดียวกะตาเกรย์เลยค่ะ คร่อมเราแล้วเอาเนคไทมาผูก



สามี: r u sure u want to do this ?


เรา : yes (yed) please สาวแว่น (นึกสภาพว่า ภาษาอังกฤษแอคเซ่นไม่แข็งแรง ออกเสียง D เต็มๆ ขำไปสิคะ ผัวเมีย ไม่ได้ผูกสะที ปล สามีเป้นฝรั่ง แต่ก็พอจะพุดไทยได้ เขาเข้าใจเขาก็ขำ)
โอเค พอผูกกะเตียงแล้ว ก็เล้าโลมกันไป เราเป็นคนบ้าจี้มากบอกเลยว่ามันจั๊กกะจี๋มากกว่าสยิวนะคะ คือ เราโดนมัดอยู่ มือมันจะไปจิก ไปจับ อะไรไม่ได้
ขำไปขำมา ความรู้สึกตอนนั้น ค่อนข้างอึดอัดนะคะ คือไม่ได้ออกแนวครางครวญอย่างอนาเลย ( คิดผิดสะละช้าน) สามีก็ขำเราก็ขำ มันไม่มีอารมณ์ไปทางนั้นเลยค่ะ มันตลกมากกว่า

ต่อมา ลองทำฉากที่ตาเกรย์อมแชมเปญแล้วมาคายในปาก อนา จะบอกว่าดิชั้น สำลัก สำลักจริงๆ สามีต้องรีบแก้ไทด์ ดึงดิชั้นลุกนั่ง สำลักไป ขำไป โอ๊ย ตายชีวิต ถ้ามันจะยากเย็นขนาดนี้ ต่อฉากน้ำแข็ง แม่เจ้ามันเย็นจริงเหอะ ไม่รอด ขำอีกละ 55

มีฉากนึงที่ ตาเกรย์ พลิกตัวอนากลับและตีก้นนนาง ฉากนี้เราฟินมาก บอกสามีว่า เอาแบบเนี๊ยๆ สามีก็จัดให้ ผลลัพท์คือ สามีพลิกเราไม่ได้ค่ะ เราหนักเกินไปเขาบอก ลดน้ำหนักลงอีก 5 โลได้ไหมที่รักจะได้พลิกง่ายๆ ไอบ้า ชั้นออกจะตัวเล็ก สรุป ไม่รอดค่ะ ออกแนวขำๆ กันมากกว่า สุดท้ายก็มาตายที่แบบเดิมๆ ของเรา น้ำพริกถ้วยเดิม ท่าเดิมๆ แบบเดิมๆอมยิ้ม14 เราว่าเราเองก็แบบกล้าลองอยู่นะ แต่ลองแล้วไม่เวิร์คจิงๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, MondAy CoUpLe, กุ้งฝอย, สาวสี่เสี่ยน, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลบานอนตายเพิ่มเป็น 12 ราย เจ็บ 66 ราย หลังโดนอิสราเอลถล่มสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่