หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูมือถือ Android 300 เครื่อง เล่นเพลงประสานเสียงบีโธเฟ่นกัน

โพสท์โดย David Ginfree

มาดูมือถือ Android 300 เครื่อง เล่นเพลงประสานเสียงบีโธเฟ่นกัน

ข่าวนี้ไม่อยากอธิบายยาว แต่จะขอแชร์ว่า Google Japan ได้ทำแคมเปญ เรียงสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์กว่า 300 เครื่อง แล้วเปิดแอพ Androidify ให้ตัวหุ่นเขียวแต่ละเครื่องร้องเพลง Ode to Joy ของปรมาจารย์ดนตรี Beethoven ออกมา เรียกว่าเป็นคณะดนตรี "Android Chorus" ที่ไปไกลถึงขั้นจะจัดแสดงกันตั้งแต่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ที่ Otomesando Hills ในกรุงโตเกียวด้วย

ที่มา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Ginfree's profile


โพสท์โดย: David Ginfree
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: David Ginfree, กั้ง กะรัต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้มะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศ"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่