หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิวกายขาว ออร่า เนียนละเอียดดุจคริสตัลแบบสาวเมจิ

โพสท์โดย meijiexo

ช่วงนี้เห็นกระแสเน็ตไอดอล เห่อใช้ Crystal Skin Body Serum ของสกินแคร์แบรนด์ Neogenthailand กันใหญ่ เช่นเดียวกับสาวเมจิที่สวย ใส ออร่ามาเต็ม ก็จะไม่ให้เกาะกระแสคริสตัลบอดี้กันได้ยังไงคะ ก็ในเมื่อโลชั่นขวดนี้เป็นทั้งเซรั่ม ทั้งครีมบำรุงผิว แค่ทาครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงผิวขาว ออร่า เนียนละเอียดดุจคริสตัล แถมผิวยังชุ่มชื่น กลิ่นหอมจนคุณผู้ชายทั้งหลายต้องเหลียวหลังมอง แค่ขวดนี้ขวดเดียวอัดแน่นไปด้วยกลูต้าไธโอน ผงไข่มุก คอลลาเจน และวิตามินถึง 100 ชนิด แค่ทาผิวก็ขาวออร่าจนแสงแดดต้องอาย สนใจสอบถามได้เลยที่

Facebook : neogenthailand

Line : neogenthailand

Instagram : neogenthailand

Hotline : 087-5086600

เนื้อหาโดย: meijiexo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
meijiexo's profile


โพสท์โดย: meijiexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่