หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดจะฮา..จะเป็นอย่างไร เมื่อมีคนทดสอบงอเครื่อง Nokia 3310 ที่แกร่งสุดในปฐพี

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ช่วงนี้เราคงได้เห็นคลิปหรือข่าวจับเอาสมาร์ทโฟนมางอเครื่องเพื่อทดสอบความ แข็งแกร่งกันไปพอสมควร ซึ่งก็คงเห็นกันไปแล้วว่ารุ่นไหนแข็งแรงขนาดไหน แต่จะขาดมือถือสุดเทพในอดีตอย่าง Nokia 3310 มือถือที่ได้รับฉายาว่าเป็นรุ่นที่แกร่งสุดในปฐพีไปได้อย่างไร (เชื่อว่าเครื่องของหลายๆ ท่านตอนนี้ก็ยังอยู่ เผลอๆ ยังใช้งานได้ด้วยซ้ำ)

ว่าแล้ว มาดูคลิปที่มีคนทดสอบนำ Nokia 3310 มางอเครื่องดูบ้างครับ จะเห็นว่าฝานอกเป็นแค่พลาสติกเท่านั้นเอง ดูแล้วน่าจะหักหรือแตกได้ไม่ยาก มาชมคลิปกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร

 

ส่วนอันนี้ปั่นเป็นน้ำผลไม้กันเลย

good-guy-nokia-3310_o_1008779

pocket devastation

do not try this at home

iphone-samsung-nokia-toilet

AbcWBG7

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินนักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตเหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์ป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่