หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลทดสอบ iPhone 6 และ 6 Plus: กราฟิกไม่ต่างจาก 5s แต่ประหยัดแบตมาก

โพสท์โดย Klongthom

เว็บไซต์ AnandTech ได้ทดสอบ iPhone 6 และ 6 Plus อย่างละเอียด​ โดยผลการทดสอบพบว่า iPhone 6 และ 6 Plus มีจุดเด่นที่แบตเตอรี่ใช้ได้นานกว่าเดิมมากจนเทียบเท่าคู่แข่งแล้ว

สิ่งที่ AnandTech ทดสอบหลักๆ มี 3 เรื่องคือ CPU, กราฟิก และอายุการใช้งานแบตเตอรี่

ส่วนของ CPU หลังจากที่ AnandTech ได้ทดสอบ ก็ได้ข้อสรุปออกมาว่า iPhone 6 และ 6 Plus มี CPU ความเร็วต่างจาก iPhone 5s ชัดเจนในระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับก้าวกระโดด แต่ iPhone 6 และ 6 Plus ก็ยังครองส่วนบนของตารางไว้ได้อยู่ดี

ในด้านกราฟิก หลังจากทดสอบแล้ว ก็ได้ผลว่า iPhone 6 และ 6 Plus มีกราฟิกที่ไม่ต่างกันนัก และไม่ต่างจาก iPhone 5s อย่างเห็นได้ชัด

เมื่อทดสอบในแง่การเปิดหน้าจอ ความสามารถในการแสดงผลกราฟิกของ iPhone 6 Plus แย่กว่า iPhone 6 ซึ่งก็ไม่แปลกใจเพราะว่าชิพของ iPhone 6 และ 6 Plus เป็นตัวเดียวกัน แต่ iPhone 6 Plus มีความละเอียดจอสูงกว่ามาก

ด้านการประหยัดแบตเป็นเรื่องชูโรงของ iPhone ทั้งสองรุ่นได้เลยทีเดียว เพราะ iPhone 6 ประหยัดแบตเป็นอันดับต้นๆ ของตาราง ต่างกับ iPhone 5s ที่อยู่ส่วนล่างของตาราง นับว่า Apple ทำการบ้านมาส่วนนี้มาดี เพราะแบตเตอรี่ 1,810 mAh ของ iPhone 6 มีความจุน้อยกว่าคู่แข่งที่อยู่ในอันดับไล่เลี่ยกันพอสมควร ขณะที่ iPhone 6 Plus ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางรองจาก Huawei Ascend Mate 2

ที่มา – AnandTech

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Klongthom's profile


โพสท์โดย: Klongthom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่