หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาลองดูกันว่า iPhone 6 ก๊อปจากจีน มันจะเหมือนจริงขนาดไหน

โพสท์โดย ยังไม่มีชื่อเล่น

 

 

         iPhone 6 ตัวจริงยังไม่ทันจะเปิดตัว ตอนนี้พี่จีนของเราก็ได้ออก iPhone 6 ก๊อปกันมาเรียบร้อยหลายเจ้ากันแล้ว โดยอ้างอิงมาจากข่าวหลุดและ Mockup ต่างๆซะเป็นส่วนใหญ่

วันนี้เรามีคลิปพรีวิวสั้นๆ ของ Wico6 ที่เป็น iPhone 6 ก๊อปที่สมจริงที่สุด ณ ขณะนี้มาให้ชมกัน โดยคลิปนี้เป็นของผู้ใช้ Youtube ชื่อว่า Danny Winget จะเห็นได้ว่ารายละเอียดภายนอกนี่ก๊อปมาจาก Mockup ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ แบบเป๊ะๆเลยทีเดียว และระบบภายในก็ทำได้ค่อนข้างเนียนเลยทีเดียว เป็น Android 4.2.2 มาทำการปรับแต่งให้ใกล้เคียงกับ iOS7 ให้มากที่สุด ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าค่อนข้างจะใกล้เคียงมาก แต่ก็ยังมีปัญหาการใช้งานเล็กๆน้อยๆอยู่บ้าง

ส่วนทางด้านสเปคมีดังนี้ครับ

 

 

ที่มา: http://specphone.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่