หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือ ! แอปเปิลสั่งผลิต iPhone 6 สำหรับขายปีนี้มากถึง 80 ล้านเครื่อง

โพสท์โดย itplaza

สื่อต่างประเทศเผย แอปเปิลสั่งผลิต iPhone 6 (ไอโฟน 6) รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ล่วงหน้าสำหรับวางขายปีนี้มากถึง 70-80 ล้านเครื่อง ยอดการผลิตสูงกว่า iPhone ทุกรุ่นที่ผ่านมา

 

        เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา The Wall Street Journal รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลมาจากแหล่งข่าวสายการผลิตสินค้าของแอปเปิล บอกว่า ในปีนี้แอปเปิลได้สั่งให้ซัพพลายเออร์ เพื่อเตรียมการผลิต iPhone รุ่นใหม่ ทั้งรุ่นจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว เป็นจำนวนกว่า 70-80 ล้านเครื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าตลอดสิ้นปี 2014 นี้ โดยแอปเปิลคาดการณ์ว่า iPhone 6 น่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และเมื่อย้อนดูยอดการผลิต iPhone รุ่นก่อน ๆ เทียบกับ iPhone 5s และ iPhone 5c แอปเปิลได้สั่งการผลิตอยู่ที่ 50-60 ล้านเครื่อง ซึ่งส่งผลให้บางช่วง iPhone ขาดตลาด ทำให้แอปเปิลต้องเตรียมแนวทางแก้ปัญหาโดยเพิ่มจำนวนการผลิตให้มากขึ้นกว่าเดิม 

นอกจากข่าวการผลิต iPhone 6 แล้ว ยังมีข่าวพร้อมกับภาพหลุดชิ้นส่วนฝาหลังล่าสุดของiPhoneเปิดเผยผ่านเว็บ Uswitch แสดงให้เห็นความเปลี่ยนแปลงในส่วนของฝาหลังที่แปลกตาไป คาดกันว่าฝาหลังของ iPhone 6 รุ่นใหม่ในส่วนของโลโก้แอปเปิลด้านหลังจะมีไฟแจ้งเตือนหรือเรืองแสงได้เหมือนกับไฟโลโก้ของ MacBook ที่หลายคนคุ้นเคย แต่สำหรับบน iPhoneยังบอกไม่ได้ว่าไฟแจ้งเตือนจะสามารถทำอะไรได้บ้าง คงต้องติดตามกันในวันเปิดตัว

        ทั้งนี้ หากข้อมูลทั้งหมดเป็นจริง กำหนดการเปิดตัว iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่น น่าจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายนเหมือนเช่นทุก ๆ ปี 

... ขอขอบคุณภาพประกอบจาก WSJ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?นกอันตรายที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่