หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 6 จะแพงขึ้นอีก 3,000 บาท

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย itplaza

iPhone 6 จะแพงขึ้นอีก 3,000 บาท

อัพเดทข่าว iPhone 6 (ไอโฟน 6) โดยทีมงาน techmoblog ในวันนี้ เมื่อทาง Peter Misek นักวิเคราะห์ชื่อดังจาก Jefferies ได้เผยว่า แอปเปิล อาจปรับราคา iphone 6 จะเพิ่มขึ้น เครื่องละ $100 หรือราวๆ 3,200 บาทครับ

โดย Peter Misek เผยว่า ทางแอปเปิล กำลังเจรจากับผู้ให้บริการหลายราย ในการขึ้นราคา iPhone 6 เพิ่มขึ้นอีก $100 ทั้งในส่วนของเครื่องเปล่า และเครื่องที่ติดสัญญา ซึ่งตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลว่า ผู้ให้บริการเห็นด้วยหรือไม่ แต่ก็มีสิทธิ์ที่จะปรับราคาตามคำร้องขอจากแอปเปิล เนื่องจาก iPhone เปิดตัวปีละรุ่น และเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจมากนั่นเอง

ส่วนสาเหตุที่ต้องขึ้นราคา iPhone 6 ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบรายละเอียดที่แน่นอนครับ แต่คาดว่า น่าจะเป็นเพราะ ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ความละเอียดสูงขึ้น ทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้นกว่าเดิม แต่กลยุทธ์การขาย iPhone ที่ราคาแพงกว่าคู่แข่ง จะใช้ได้ผลหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ - businessinsider.com

พบหลักฐานยืนยัน iPhone 6 หน้าจอใหญ่ขึ้นจริง

iPhone 6 จะแพงขึ้นอีก 3,000 บาท

เว็บไซต์ Nowhereelse.fr จากประเทศฝรั่งเศส ได้เผยเอกสารที่ได้มาจาก เว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศจีน ซึ่งยืนยันชัดว่า iPhone 6 หน้าจอใหญ่ขึ้นจริง

โดยข้อมูลดังกล่าว ระบุความยาวของ iPhone 6 อยู่ที่ 5.9 นิ้ว ส่วนความกว้างอยู่ที่ 3.3 นิ้ว เทียบกับ iPhone 5S แล้ว ที่มีขนาดอยู่ที่ 4.87 x 2.32 นิ้ว ซึ่งถือว่า ใหญ่กว่ามาก นอกจากนี้ ทาง Nowhereelse ยังได้คำนวณขนาดหน้าจอคร่าวๆ อยู่ที่ราวๆ 5 นิ้วครับ

สำหรับ ข่าวลือ เรื่อง iPhone 6 หน้าจอใหญ่ขึ้นนั้น เริ่มลือกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยคาดกันว่า iPhone 6 จะมีให้เลือกถึง 2 ขนาดหน้าจอด้วยกัน ได้แก่ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ที่เรียกได้ว่า ออกมาต่อกรกับ ตลาดมือถือจอใหญ่ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ ซึ่งหลายแบรนด์ชื่อดัง ต่างเปิดตัว สมาร์ทโฟนจอใหญ่ ออกมากันหมดแล้ว เหลือแต่ แอปเปิล เพียงเจ้าเดียว ซึ่ง iPhone หน้าจอใหญ่ที่สุด อยู่ที่ขนาด 4 นิ้ว เท่านั้น - 

ขอบคุณเนื้อหา digitaltrends.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่