หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลวิจัยชี้แอปบนอุปกรณ์ Android 4.x เสถียรกว่า iOS 7.1 เสียอีก!

โพสท์โดย Happy Bird

 

ป็นผลการวิจัยที่น่าสนใจและน่าจะทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆเมื่อมีรายงานออกมาว่าอันที่จริงแล้วแอปบนอุปกรณ์ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 4.x นั้นเสถียรกว่าและโอกาสเจอแอปเด้งน้อยกว่า iOS 7.1 เสียอีกแหนะ!!!

โดยผลการวิจัยดังกล่าวเป็นของ Critercism ซึ่งได้รับคำร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาต่างๆกว่า 30000 ครั้งต่อวินาทีจากผู้ใช้งานสมาาร์ตโฟนทั่วโลกกว่า 1,000,000,000 คนในแบบ real-time เลยทีเดียว ซึ่งผลวิจัยระบุว่าแอป iOS 7.1 มีอัตราแอปเด้งอยู่ที่ 2.1% ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดในบรรดา iOS หากเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนๆหน้านี้ อย่างไรก็ตามตัวเลขดังกล่าวยังไม่อาจเทียบได้เลยกับฝั่ง Android 4.x ที่มีอัตราแอปเด้งเพียงแค่ 0.7% เท่านั้นเอง

โดยนอกเหนือจากสถิติดังกล่าวแล้วยังมีข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมเข้ามาให้ได้รับรู้กันเกี่ยวกับ iOS และ Android ด้วยอาทิเช่น...

Android 2.3 Gingerbread มีอัตราแอปเด้งมากที่สุดของฝั่ง Android

Samsung ครองแชมป์มือถือและแท็บแล็ตที่แอปเสถียรที่สุดของฝั่ง Android

- แท็บแล็ต Android มีโอกาสแอปเด้งมากกว่าฝั่งมือถือ

 

iOS 7.1 มีอัตราแอปเด้งน้อยที่สุดของฝั่ง iOS

iPhone 5 แอปเด้งน้อยที่สุด

- แอปบน iPhone เสถียรกว่าบน iPad

- iPad ยิ่งรุ่นเก่าเท่าไหร่ก็ยิ่เจอแอปเด้งมากขึ้นเท่านั้น

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: phonearena

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Happy Bird's profile


โพสท์โดย: Happy Bird
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่