หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลุด Windows Phone 8.1 ปรับแต่งภาพ Live Tiles บน Start Screen

โพสท์โดย WinPhone

 Windows Phone 8.1 ,Live Tiles, image

 

ภาพจาก wpcentral.com

ยังคงมีข่าวลือของ Windows Phone 8.1 ออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดมีภาพหน้าจออกมาแสดงถึงฟีเจอร์ใหม่ในการนำภาพแบ็คกราวมาแสดงเป็นสกินบนปุ่ม Live Tiles หน้า Start Screen ให้ชื่อโค๊ดเนมว่า ‘shadowbox’ จากไมโครซอฟต์

โดยภาพ Windows Phone 8.1 นี้หลุดจากประเทศจีนและถูกนำมาเผยแพร่บนเว็บ Blog วินโดวส์ของอิตาลี ทั้งสองภาพแสดงหน้าจอ 3 คอลัมน์และ Live Tiles หรือปุ่มรูปกระเบื้องที่สามารถปรับแต่งภาพได้ ซึ่งจะรองรับหน้าจอ 4.5 นิ้วหรือใหญ่กว่า

 Windows Phone 8.1 ,Live Tiles, image

ภาพนี้อาจเป็นของจริงปรือปลอมก็ได้ หรือไม่ก็เป็นเพียง Mockup ตัวอย่างไอเดีย ใต้เมนูตั้งค่าจะมีตัวเลือกให้ปรับแต่งรูปซึ่งจะนำภาพแบ็คกราวมาเป็นสกิน Live Tiles แล้วทำให้ดูเหมือนเอฟเฟกโปร่งใส จากเดิมที่ผู้ใช้งานมักนิยมใช้แอพปรับแต่งชื่อ Skinery Themes

 

ที่มา: http://wphonenews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WinPhone's profile


โพสท์โดย: WinPhone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้ววิธีทำให้คนติดตามช่อง Tiktok มากขึ้นทำไง?เปิดวาร์ปประเทศที่เน็ตแรงที่สุดในโลก 2024 ใครเป็นเจ้าพ่อ Speedtest?วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนนักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอนด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่