หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 วิธีเมคสวยข้ามคืนน > <'

เนื้อหาโดย ไม่มีคู่ก็แค่เหงา

เบื่อรึยังค๊ กับการใช้ Skin Care ไปวันๆ แล้วไม่ได้ผล // จะไม่ทนเบื่อต่อไปแล้วค่ะ มาเมคสวยข้ามคืน ไม่พึ่งสกินแคร์กันดีกว่าา >0< '

1.อย่าล้างหน้าบ่อย  การล้างหน้าบ่อยจะทำให้สิวเกิดขึ้นได้ง่ายค่ะ เพราะฉะนั้น ล้างวันละ 2 ครั้ง ถึง 3 ครั้งเป็นพอ หากล้างมากไปจะทำให้ผิวเราระคายเคือง ค่ะ 

2.ยาสีฟัน  สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นสิวแนะนำให้ใช้ยาสีฟันแต้มที่หัวค่ะ เพราะยาสีฟันจะมีสารที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย แต่แนะนำให้ใช้แบบครีม ถ้าหากเป็นเจลจะทำให้แสบค่ะ

3.การนอน  ไม่ควรนอนดึกเกินกว่า 4 ทุ่มนะคะ เพราะช่วงเวลา 4 ทุ่ม ถึง ตี 2 จะเป็นช่วงที่ร่างกายเราหลับสนิทค่ะ หากเราฝืน ตื่นเช้ามา จะทำให้เครียด เกิดตีนกา และเป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ

4.ดื่มน้ำมากๆ  เรื่องนี้เป็นที่รู้ดีของทุกคนอยู่แล้วค่ะ การดื่มน้ำจะไปช่วยล้างสารพิษออกจากร่างกาย และจะช่วยหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายด้วยค่ะ การมีผิวพรรณเปล่งปลั่งก็มาจากน้ำเข้าไปหล่อเลี้ยงล่ะค่ะ 

5.โลชั่น SPF สูง  สกินแคร์ได้ในส่วนนี้ เวลาที่เราไปไหนมาไหนถ้าไม่อยากจะให้ผิวดำ ทาโลชั่น SPF สูงๆ ไปด้วยนะคะ ทางที่ดีพกขวดเล็กๆ ไปด้วยค่ะ 

  (ไม่ได้สนับสนุนให้ซื้อยี่ห้อนี้อย่างเดียวนะคะ ขออนุญาต ลงรูปด้วยค่ะ)

6.การจ้องหน้าจอต่างๆนานเกินไป  การจ้องหน้าจอต่างๆ นานมากเกินไป เป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วจะเป็นผลเสียกับตา แต่ถ้าหากต้องอยู่กับมันจริงๆ (ทำงานงี้ไรงี้) ให้เอาต้นกระบองเพชรวางไว้หน้าจอคอมพ์ค่ะ เพราะมันจะช่วยดูดแสง แถมยังเป็นการให้แสงแก่ต้นไม้ ประโยชน์ X2 แต่ถ้าจอโทสับก้ช่วยไม่ได้นะคะ 

มาถึงเรื่องสวยข้ามคืนกันบ้างดีกว่าค่ะ 

7.น้ำมะนาว ก่อนนอนให้เพื่อนๆ ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นๆ ซับให้แห้ง หลังจากนั้นเอาน้ำมะนาวทา ทิ้งไว้สัก 10 นาที แล้วมาล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ค่ะ ตื่นมาจะเห็นผล เนื่องจากมะนาวมี วิตามิน C สูงค่ะ มันจะช่วยล้างของเสีย 

 แนะนำให้ใช้มะนาวคั้นสดนะคะ หากแช่เย็น หรือ ข้ามคืน จะทำให้ก่อเกิดแบคทีเรียค่ะ ถ้าใช้ไป มีหวังตื่นขึ้นมา = = ' 

8.น้ำแข็ง สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นสิวอักเสบนะคะ ( อันนี้ไม่จำเป็ต้องทำก่อนนอน ) ให้เอาน้ำแข็งใส่ผ้านุ่มๆ แล้วเอามาประคบแถวบริเวณที่เป็นสิว มันจะช่วยลดการอักเสบ การบวม ให้ดีขึ้นค่ะ 

 (แนะนำเป็นน้ำแข็งหลอดนะคะ)

9.ขัดผิว ขั้นตอนสำคัญในการกำจัดสิ่งสกปรกคือขัดผิวค่ะ ให้เพื่อนใช้ตัวโฟมที่เป็นสครับนะคะ ( ถ้ามีสิวให้ใช้เป็นเจล ) มาล้างหน้าก่อนนอน ถูสักประมาณ 3 นาทีเป็นขั้นต่ำค่ะ 

มาถึงสูตรสุดท้ายยย !!! สูตรสำคัญ

10. สูตรมะละกอนมสด นำมะละกอมาบดผสมกับนมสด คนให้เข้ากัน จากนั้นผสมด้วยทรายขัดผิว นำไปขัดผิวกายประมาณ 5 นาทีแล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ทำสัปดาห์ละ 3 ครั้งจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเผยผิวใสได้ทุกวัน 

เผยแพร่หมดตัวละค่ะ พิมเมื่อยย มากกก -0- สุดท้ายก็ไปล้ะค้ะ บายยย 

 

เนื้อหาโดย: ไม่มีคู่ก็แค่เหงา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่