หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินสุกี้ร้านนี้ มีกฏว่าต้องวางโทรศัพท์มือถือก่อน ??

โพสท์โดย Impossible


เดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่มักจะติดโทรศัพท์มือถือเอามากๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องมีมือถือประกอบการทำกิจกรรม อาทิเช่น ขับรถ เดินตามถนน ขึ้นบีทีเอส ขึ้นเอ็มอาร์ที นั่งรถเมล์ ขึ้นลิฟท์ แม้แต่กระทั่งการกินก็มีมือถือเป็นปัจจัย และทำให้การร่วมโต๊ะอาหารดูเงียบขรึมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ร้านอาหารร้านหนึ่งในประเทศไทยจึงได้คิดไอเดียแก้ปัญหาคนไทยติดมือถือขึ้นมา เพื่อเรียกความสัมพันธ์และความอบอุ่นบนโต๊ะอาหารให้กลับมาอีกครั้ง โดยได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่เรียกว่า The Bonding Pot ที่ก่อนทำการกินนั้นทุกคนจะต้องน้ำโทรศัพท์มือถือมาวางก่อน ระบบของหม้อจึงจะทำงาน 


เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการร่วมโต๊ะอาหารให้ดูมีความสุขมากยิ่งขึ้น ใครสนใจอย่าลืมลองไปทานกันนะจ๊ะ เค้าเปิดให้บริการแล้ว ร้านไหนดูที่หม้อเอาเองจ๊ะ 



 

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25672 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำความสะอาดเสื้อผ้า แบบชาววังน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
ตั้งกระทู้ใหม่