หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปน่าทึ่ง....โลมาช่วยชีวิตลูกแมวน้ำไม่ให้ถูกน้ำซัดเกยตื้นตาย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ประทับตราลูกสุนัข

 

ประทับตราลูกสุนัข

 

ประทับตราลูกสุนัข

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยแคนาดา ได้บันทึกภาพน่าประทับใจ โดยลูกแมวน้ำตัวหนึ่งกำลังเจอสถานการณ์วิกฤตคุกคามชีวิต หลังอ่อนแรงและกำลังถูกแรงน้ำซัดเข้าฝั่ง ขณะอยู่ใกล้ฝั่ง ก่อนที่เหล่าโลมา 3 ตัวจะเห็นเหตุการณ์ และเข้ามาช่วยเหลือลูกแมวน้ำตัวนี้ ให้พ้นจากการถูกซัดเกยตื้นขึ้นฝั่ง ด้วยการช่วยกันดันลูกแมวน้ำให้หันตัวไปยังทะเลลึก และทำให้มันรอดพ้นจากการถูกซัดเข้าฝั่ง

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า พฤติกรรมของสัตว์ที่ใช้ครีบหรือปีกช่วยสัตว์ด้วยกัน เป็นที่ถูกบันทึกภาพเหตุการณ์มาตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะสัตว์ที่มีโครงสร้างทางสังคมที่ซับซ้อนและอาศัยพึ่งพิงกัน เช่น กรณีของค้างคาว ที่มักจะคายเลือดให้แก่สมาชิกค้างคาวด้วยกันที่ไม่สามารถหาเหยื่อได้ในยามกลางคืน เพื่อช่วยไม่ให้เพื่อนมันอดตาย

 

เครดิต.....เดลีเมล์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันมาวางแผนการเงินกันเถอะราคาทองคำวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่