หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฎหมายออกมาแล้ว ห้ามนำเฟอร์บี้มาขายโดยไม่ได้รับอนุญาติ แถมโทษปรับมากกว่าคดีข่มขืนอีก

โพสท์โดย Yumcha

การนำเข้าของเล่นประเภทพลาสติกสิ่งทอและมีเสียงนั้น ผู้นำเข้าจะต้องได้รับอนุญาตตามมาตรฐาน มอก.685-2540 (TIS-685-1997) ก่อนจึงจะนำเข้ามาจัดจำหน่ายได้ หากนำเข้ามาจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อาจต้องรับโทษสูงสุดจำคุก2 ปี ปรับ 1,000,000 บาท
(มาตรา 21 และ 48 พ.ร.บ. มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม พ.ศ. 2511)

ทั้งนี้เนื่องจากในบางกรณีสีของตุ๊กตา รวมถึงกลไกการทำงานด้วยระบบไฟฟ้าที่ไม่ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานสินค้าอุตสาหกรรมของไทยอาจเป็นสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพซึ่งอาจเป็นอันตรายกับผู้เล่นได้

อนึ่ง ของเล่นที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยของยุโรป (CE) หรือญึ่ปุ่น (ST) แล้ว จะมีเครื่องหมาย CE หรือ ST ปรากฎอยู่บนบรรจุภัณฑ์

cr โครตไทยเลย

-----------------------------------------------------------------------------

ที่มาแชร์มาต่อ ๆ ในเฟสบุคครับ 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Yumcha's profile


โพสท์โดย: Yumcha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่