หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือสาววัย 61 ที่เท่สุดในสามโลก! ‘ปุ๊ อัญชลี’ เวลาฆ่าไม่ตาย ยิ่งแก่ยิ่งดัง เป๊ะปังตั้งแต่หัวจรดเท้า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เงิบสินะคนไทย

‘ปุ๊ อัญชลี’เวลาฆ่าไม่ตาย นี่คือสาววัย 61 ปีที่เท่ที่สุดแล้ว! ไม่ว่าจะผ่านมากี่สิบปี แต่ร็อคเกอร์สาวในตำนานยังดูเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า และชื่อของเธอยังคงเป็นขวัญใจของคนหลายยุคหลายสมัยไม่เคยเปลี่ยน เมื่อได้เจอเจ้าตัวเลยต้องแอบถามเคล็ดลับการคงความเด็กมาสักหน่อย

“เมื่อตอนอายุใกล้ๆ จะ 40 แล้ว ช่วงนั้นเริ่มรู้สึกว่าต้องเตรียมตัวเข้าสู่วัยทองแล้ว ต้องทำอะไรบางอย่างเลยไปสมัครฟิตเนสเล่นมาตลอด 10-20ปีแล้วนะ จนกระทั่งอายุประมาณ 50 ปีก็เริ่มดูแลตัวเองด้วยการเลือกอาหารการกิน ด้วยความที่เป็นคนผอม จึงต้องกินพวกโปรตีนเยอะขึ้น สำคัญมาก พออายุมากขึ้นเราจะรู้เลยว่าร่างกายขาดสารอาหารอะไรบ้าง เห็นผอมๆ แบบนี้แต่พี่ไขมันสูงนะ ด้วยความที่เป็นคนผอม เวลากินอะไรเลยไม่ค่อยระวัง ไม่เคยดูว่าของที่กินเข้าไปมีคอเลสตรอรอลเท่าไหร่อย่างเช่นไข่นกกระทานี่สูงสุดเลย แต่ชอบมาก จนหลังๆ ก่อนที่จะเอาอะไรเข้าปาก ต้องมั่นใจว่าเป็นของที่ดีจริงๆ พยายามกินอะไรที่เป็นประโยชน์มากขึ้น

“อีกอย่างที่สำคัญมากคือ ต้องไปตรวจสุขภาพประจำปี เมื่อก่อนพี่ไม่ตรวจเลย จนมาตรวจอีกทีพบว่าคอเลสเตอรอลสูง มีอาการโลกหมุนจนทำอะไรไม่ได้เป็นชั่วโมง บางทีหนักถึงขึ้นอาเจียรเลย ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะนอนน้อย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา ซึ่งไม่ใช่เลย แล้วถ้าปล่อยอาการแบบนี้ไปเรื่อยๆ หรือพออาการดีขึ้นปุ๊ปแล้วไม่ไปหาหมอเพื่อตรวจให้ละเอียดว่าเป็นอะไร ส่วนใหญ่จะลงเอยด้วยเส้นโลหิตในสมองแตก ซึ่งคุณหมอบอกเลยว่ามันฟ้องให้เห็นถึงพฤติกรรมการกินของเรามีปัญหาแล้ว

“โดยส่วนตัวไม่กินนม เนยอยู่แล้ว แต่กินผลไม้กับผักมาตั้งแต่เด็ก เลยมีผลมาถึงทุกวันนี้ที่ทำให้มีสุขภาพดี ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีด้วยหรือเปล่าที่เป็นคนเรื่องเยอะเรื่องการกินด้วยความที่ชอบกินรสเผ็ด รสเปรี้ยว ถ้าอาหารรถชาติไม่ถูกปากจริงๆ ก็ไม่กิน ดังนั้นความผอมกับพี่จึงเป็นสิ่งที่คู่กันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทำยังไงก็ไม่อ้วน (หัวเราะ) เลยต้องข่มความผอมด้วยการไปออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ พยายามหลีกเลี่ยงการกินยาแล้วหันไปกินอาหารเสริมแทน

“ส่วนเรื่องความสวยความงามไม่ค่อยทำอะไรมาก เต็มที่ก็ไปนวดทำสปา เแต่ก็นานๆ ที เพราะกลัวติด (หัวเราะ) แล้วก็ไม่เคยคิดไปฉีด หรือทำศัลยกรรมให้หน้าเต่งตึงเลย มากสุดก็จี้เลเซอร์เอากระที่หน้าออกแค่นั้น เอาจริงๆ ทุกอย่างล้วนเป็นไปตามวัย เรามีหน้าที่แค่พยุง และเยียวยาไว้ให้ได้นานที่สุด เพราะยังต้องร้องเพลง ออกรายการ หน้าตาก็สำคัญ แต่ก็ไม่ต้องไปเครียดมาก เพราะวันหนึ่งเราก็ต้องแก่กันทุกคน

“แค่เห็นตัวเองในกระจกแล้วยอมรับให้ได้ว่านี่แหละตัวฉัน”

เรื่อง/ภาพ : apin_praewnista
http://www.praew.com/42663/people/poohanchalee/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: Darius, วอร์มอัพ, zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด, ginger bread, arsenal, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, บางครั้งฟังแจ๊ซ, ริเชริว, brawut, ไข่ต้มยางมะตูม, กอกระดุม, ซาอิ, John thongpoon, bgs, in dream, iamsprite, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, letter, Melodies of Life
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่