หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ หนังที่ถูกโหลด (แบบผิดกฏหมาย) มากที่สุด ประจำปี 2015

โพสท์โดย Donald trumps
 

10. ฉากต่อสู้บนรถไฟของ Ant Man
ในขณะที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนอื่นจะมีฉากแอ็คชี่นตระการตามากมาย แต่ผู้กำกับ Peyton Reed ก็ใช้ประโยชน์จากขนาดที่แตกต่างของ Ant Man และสร้างสรรค์ฉากแอ็คชั่นที่ดูแปลกตาออกไป นั้นคือฉากที่ Ant Man ต้องเผชิญหน้ากับ Yellowjacket ในห้องนอนของลูกสาว Ant Man เอง โดยรถไฟของเล่นธรรมดาก็กลายเป็นสมรภูมิรบได้
 
9. Tom Cruise กระโดดขึ้นเครื่องบิน ใน Mission Impossible Rouge Nation
ในฉากนี้จะได้เห็น Tom Cruise กระโดดขึ้นบนปีกเครื่องบิน Airbus A400M โดยไม่ใช้ตัวแสดงแทน ซึ่งปกติฉากในลักษณะนี้ควรจะอยู่ที่อันดับสูงกว่านี้ ถ้าหากปีนี้ไม่เต็มไปด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นชั้นดีมากมาย และในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีฉากเด็ดอยู่อีก ซึ่งทำให้ฉากนี้ดูด้อยลงไปนิดหน่อย
 
8.ฉากที่ Indominus Rex โจมตีเด็กๆทีอยู่ในรถทรงกลม ใน Jurassic World
Jurassic World เป็นภาพยนตร์ Blockbuster ประจำปีนี้ที่ไม่ค่อยมีฉากให้จดจำมากนัก ซึ่งที่น่าตื่นเต้นฉากนี้เป็นตอนที่ Indominus Rex โจมตีเด็กสองคนที่อยู่ในพาหนะทรงกลม ซึ่งดูคล้ายคลึงกับฉากหนึ่งใน Jurassic Park ต้นฉบับ
 
7.ฉากพายุบนดาวอังคาร ใน The Martian
ดาวอังคารคือศัตรูตัวฉกาจในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Ridley Scott ซึ่งฉากนี้สามารถอธิบายได้ว่าสภาพบนดาวอังคารนั้นอันตรายเพียงใด และลงเอยด้วยการตายของ Mark Watney (Matt Damon) ตามที่ตัวละครในฉากนี้คิด แต่ก็นะ เราก็รู้อยู่ว่าความจริงคืออะไร……
 
6.Hulk ปะทะ ชุดเกราะ Hulkbuster ใน Avengers Age of Ultron
เมื่อ Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) ใช้พลังทำให้ Bruce Banner (Mark Ruffalo) ควบคุมความโกรธไม่ได้ จนกลายร่างเป็น Hulk ทำให้ Tony Stark (Robert Downey Jr.) ที่ดูเหมือนรู้ว่าเหตุการณ์นี้จะต้องเกิดขึ้นสักวัน ต้องใช้ชุดเกราะ Hulkbuster เข้าจัดการ ผู้กำกับ Joss Whedon ได้ทำให้เราสะใจไปกับฉากในฝันของชาว Marvel คือ Ironman ปะทะ Hulk แล้วใครจะเป็นผู้ชนะล่ะ ?
 
5.ยาน Millennium Falcon บนหลบหลีกยาน TIE Fighter ใน Star Wars Force Awakens
นี่คือฉากที่เป็นส่วนผสมอันลงตัวระหว่างงานเอฟเฟคต์อันตระการตาในโลกภาพยนตร์สมัยใหม่กับยานที่เป็นสัญลักษณ์ดั้งเดิมของภาพยนตร์ชุด Star Wars พร้อมด้วยดนตรีของ John Williams ที่เรียกได้ว่า มาสเตอร์พีซ
 
4.ฉากการต่อสู้ในโบสถ์ ใน Kingsman The Secret Service
เราจะได้เห็น Colin Forth แสดงในบทบาทที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นมาก่อน กับฉากแอ็คชั่นที่ออกรสออกชาติมากที่สุดฉากหนึ่งและมันก็เปลี่ยนชนบธรรมเนียมของภาพยนตร์สายลับไปโดยสิ้นเชิง จากฝีมือการกำกับสุดดิบของ Matthew Vaughn
 
3.ฉากทิ้งรถลงมาจากท้องฟ้า ใน Furious 7
คนดูต่างรู้ดีว่าภาพยนตร์ในชุด Fast & Furious จะต้องมีฉากโชว์รถแบบเท่ห์เหล่านี้ทุกภาค และในภาคนี้ก็คือการทิ้งรถของเหล่าพระเอกลงจากเครื่องบินบนท้องฟ้า ลงมาบนถนนเหนือภูเขาสูง ต่อสู้กับกองกำลังติดอาวุธ ช่วยเหลือตัวประกันสาว และหลบหนีไปได้ ไม่น่าเชื่อว่า James Wan จะทำออกมาได้สมบูรณ์แบบจริงๆ
 
2.Ethan Hunt ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ใน Mission Impossible Rogue Nation
ฉากนี้ที่พิสูจน์ความสามารถของผู้กำกับ Christopher McQuarrie ว่าเจ๋งแค่ไหนที่จะได้กลับมากำกับ Mission: Impossible 6 อีกครั้ง
 
1.ฉากไล่ล่าในตอนจบ ของ Mad Max: Fury Road
อันที่จริง ฉากทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถติดอันดับ 1 – 10 ของฉากแอ็คชั่นยอดเยี่ยมได้เลยทีเดียว เป็นการแสดงฝีมือของ George Miller ที่สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ ไม่ต้องพึ่งพางานวิช่วลเอฟเฟคต์ให้มากมาย จนสามารถนำหน้า Star Wars, Mission Impossible และ Furious 7 ได้ อย่างไม่มีข้อกังขา
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20151229194508849
ที่มา : ข้อมูลจาก cinemablend.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, โก๊ะทอง, AdamS JaideE, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพguess: การเดา การคาดคะเน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!"กระแต อาร์สยาม" ติดแฮชแท็ก #คลิปนี้ 18+..โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรักสาว "เนเน่" ยอมรับแล้ว..ตอนนี้คบกับหนุ่ม "ไบร์ท" จริงๆ และขอโทษที่ไม่บอก!
ตั้งกระทู้ใหม่