หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ?? แชร์ประสบการณ์การเงิบกับอาหารจากร้านดัง เมนูนี้ ราคา 245 บาท (ยังมิรวม +10 +7%)

โพสท์โดย กิตตินันท์

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อหวังโจมตี หรือต้องการ feedback อะไรนะคะ แค่มาเล่าประสบการณ์สุดอึ้งที่เรามีกับอาหารจานนึง ที่เราสั่งมาทานที่ร้าน

เรื่องมีอยู่ว่า เราไปห้างหรูแห่งหนึ่ง และได้เข้าไปทานข้าวเย็นที่ร้าน...มาค่ะ ในส่วนของราคานั้น ทราบดีอยู่แล้วว่าราคาแรง แต่ก็มิได้นำพาค่ะ เพราะอาหารเค้าอร่อย ทีนี้ ด้วยความที่เราต้องไปของที่ร้านๆนึงก่อน เราจึงบอกเพื่อนไปว่า เอา ข้าวอบกุ้งแชบ้วยกระเทียมพริกไทย (เราจำชื่อเมนูเป๊ะๆไม้ได้นะคะแต่ประมาณนี้) เนื่องจากเราเคยสั่งเมนูนี้แล้ว และรู้สึกว่าอร่อย เมนูนี้ ราคา 245 บาท (ยังมิรวม +10 +7%)

แต่พอเค้ายกอาหารจานของเรามา นี่คือสิ่งที่เราได้ค่ะ

ห๊ะ!! นี่ตาไม่ได้ฝาดใช่ไหม นี่มันอะไรรรรรรรรร??? คืออย่างที่บอก เมนูนี้เราเคยสั่งมาทานแล้วที่สาขาอื่น ซึ่ง กุ้งก็มามัน 3 ตัวนี่แหล่ะค่ะ ซึ่งก็แพงจะแย่อยู่แล้ว แต่ว่าเค้าโปะน้องกระเทียมมาเพียบ และเมื่อกุ้งหมดแล้ว เราสามารถกินข้าวกับกระเทียมได้จนหมด ซึ่งเราก็พอใจในจุดนั้น เพราะขนาดกระเทียมยังอร่อยเลอ 555

แต่สิ่งที่มาวันนี้ มันเกินจะรับไหวจริงๆค่ะ จิตใจทำด้วยอะไร ถึงได้กล้าเสิร์ฟมาแบบนี้ มันช่างไม่บาลานซ์กันเลย คือถ้าอยากให้เพิ่มกุ้งคงเป็นไปไม่ได้ แต่ช่วยใส่กระเทียมเพิ่มมาหน่อยได้ไหมเนี่ย คงไม่กี่บาทมั้ง หรือจะเพิ่มผักรองจานมาให้ดูต่างหน้าให้รู้สึกว่าคุณใส่ใจกับอาหารที่คุณทำหน่อยได้ไหมเนี่ย ไหน..บอกว่าใช้ใจทำอาหารงัย คือราคากุ้งกิโลนึงคงไม่ใช่ถูกๆ แต่มันก็ได้หลายสิบตัวไหมนะ กระเทียมก็เช่นกัน คือ คิดมุมไหนก็ไม่รู้ว่า จะมีความสุขกับการทานอาหารจานนี้ ที่ราคา 245บาท ++ ได้ไง

ก็เลยอยากมาแชร๋ให้เพื่อนๆ เห็นค่ะ ว่าราคาอาหารร้านนี้ แรงจริงไรจริง เอาไว้เป็นข้อมูลเนอะ อย่างน้อยก็จะได้รู้กันไว้ ว่าเมนูนี้ควรข้ามไป 5555

ขอบคุณที่มา: คุณ monsterinky http://pantip.com/topic/35770785
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ม่านฟ้า จิวเวลรี่ม่านฟ้า จิวเวลรี่ fb, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ด๊วกกระซวกดาก, kit, Ball Thanawat, Thorsten, Varg Vikernes, โยนี หมีระบม, ผมชื่อ ไอ้โง่, guythai, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, วายุนันท์, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
เห็นแล้วแสบดากแทนยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดีฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่