หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางแบบสาวเผยเคล็ดลับ "สวยหุ่นเป๊ะ" จนมีผู้ติดตามอินสตาแกรม 6.7 ล้านคน!

โพสท์โดย Joytotheworld

ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ การก้าวขึ้นมาเป็นคนดังในโลกออนไลน์หรือ “เน็ตไอดอล” นั้นไม่ใช่เรื่องที่ยากลำบากเหมือนแต่ก่อน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีวัยรุ่นหนุ่มสาวเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่โด่งดังจนมีผู้ติดตามจำนวนมากถึงหลักล้านคน

Alexis Ren คือนางแบบสาวคนดังวัย 19 ปี ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรม @alexisren มากถึง 6.7 ล้านรายชื่อ เพื่อตามติดไลฟ์สไตล์ที่สุดเหวี่ยง อาชีพในฝัน และรูปร่างหน้าตาที่สวยมีเสน่ห์ของเธอ

จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร The Cut อเล็กซิสเผยว่าการทำตัวให้ดู “สมบูรณ์แบบ” ในโลกโซเชียลก็คือ “งานประจำ” ของเธอ

อเล็กซิสก้าวเข้าสู่วงการนางแบบครั้งแรกตอนอายุ 13 ปี ได้ทำงานระดับโลกครั้งแรกตอนอายุ 14 และโด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตตอนอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น

เธอบอกว่าในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เธอได้ทำสิ่งต่างๆ มากกว่าที่บางคนจะมีโอกาสได้ทำตลอดทั้งชีวิต

ปัจจุบันอเล็กซิสเคยผ่านงานใหญ่มามาก เช่น การถ่ายแบบและเดินแบบให้กับแบรนด์ดังอย่าง L’Oreal และ Calvin Klein

ความฝันของเธอคือการเป็นนางแบบที่โด่งดังเหมือน “จีจี้ ฮาดิด” นางแบบสาวสังกัด IMG ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากถึง 24 ล้านคน เคยเดินแบบให้กับ Victoria’s Secret และได้ออกรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง Real Housewives of Beverly Hills

อเล็กซิสโด่งดังมากยิ่งขึ้นทางอินสตาแกรมด้วยไลฟ์สไตล์ที่ผาดโผนของเธอ ทั้งการท่องเที่ยว การเล่นกีฬา และการออกกำลังกายที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวย

แต่การใช้ชีวิตท่ามกลางสปอตไลท์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะทำการตัดต่อรูปภาพในอินสตาแกรมจนมีเอวเล็กแค่ 22 นิ้ว ซึ่งสัดส่วนของอเล็กซิสตัวจริงคือ 34-22-34 และเธอชอบการพบปะกับผู้คนแบบตัวต่อตัวมากกว่า เพื่อให้พวกเขาได้เห็นว่าเธอมุ่งมั่นตั้งใจรักษาหุ่นจนเป๊ะเวอร์จริงๆ

อเล็กซิสได้เผยเคล็ดลับการดูแลรูปร่าง ด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ “ทุกวัน” ต้องรับประทานอาหารที่ “สด สะอาด ไม่ปรุงแต่ง” และต้องสัมผัสแดดจ้าอย่างน้อยวันละ 20 นาที

เธอบอกว่าแสงอาทิตย์เป็นเหมือนแหล่งพลังงานของเธอ ทุกครั้งที่โดนแดดหรือได้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งเธอจะรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา

แน่นอนว่าเมื่อมีคนรักก็ต้องมีคนที่ไม่พอใจ บางคนกล่าวว่าอเล็กซิสนั้นชอบถ่ายภาพโชว์เนื้อหนังมากเกินไป ซึ่งเธอบอกว่า “ฉันไม่ได้ออกกำลังกายอย่างหนักและกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อพูดว่า ‘อย่า อย่า อย่ามองฉัน’ มันฟังดูไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย ฉันชอบโชว์รูปร่างของฉัน ฉันออกกำลังกายทุกวัน มีสุขภาพแข็งแรง และฉันก็ภาคภูมิใจในร่างกายของตัวเอง”

ขอบคุณที่มา: http://www.meekhao.com/news/alexis-ren
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: hellunmaru, ยัยแว่นโก๊ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AI"แก้มบุ๋ม – พี่พีท" หมั้นแล้ววันนี้!..พ่อแม่สามีรับไหว้สะใภ้เป็นเงิน 8 หลักชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่สุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุก“ชาดา” รับ “มนัญญา” ลาออกสมาชิกภูมิใจไทยจริง ยันไม่มีปัญหา ยังอยู่ช่วยงานรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยอภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่