หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากได้ iPhone7 ใช้การ์ดฟิวชั่น iPhone3(G)+iPhone4...แบบนี้ก็ได้หร๋อ

โพสท์โดย ๏Nameless๏

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า หลังจากที่เธอสั่งซื้อiPhone7 พอหญิงสาวคนนี้ได้รับของ ถึงกับผงะไม่รู้จะร้องไห้หรือหัวเราะดีกับของที่ได้...คือเธอได้รับสินค้าเป็น iPhone3G + iPhone4 พร้อมกับ การ์ดยูกิ การ์ดฟิวชั่น .. ให้เธอรวมร่าง iPhone3G กับ iPhone4 3+4=7 ......

แบบนี้ก็ได้หรอ??? ...............

ขอบคุณที่มา: เพจ อ้ายจง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
๏Nameless๏'s profile


โพสท์โดย: ๏Nameless๏
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาตานสายหื่น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆ทัวร์ลงเศรษฐีนีออสซี่ หลังบีบแกลลอรี่ให้เอาภาพตัวเองออกเหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?ทีมค้นหา ยังไม่เจอจุดที่เฮลิคอปเตอร์ของผู้นำอิหร่านตกใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalหนุ่มปางตาย หลังเผลอหลับในอ่าง ทำนิ้วย่นเหมือนสมอง"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดความเป็นมาของก๋วยเตี๋ยวเรือ และเพราะเหตุใดชามถึงเล็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นสุภาพสตรีที่มีฐานะร่ำรวยมากที่สุด อันดับหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
UFO เกือบโดนจับ เรามีใบขับขี่สากล ขับได้ทั่วจักรวาลอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกรวม 10 เธรดบ่นขำๆ By Yaykeyw
ตั้งกระทู้ใหม่