หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตสุดรันทด สาวน้อยไทยใหญ่หาเงินสร้างฝาบ้าน ใน Masterkey เวทีแจ้งเกิด ซีซั่น 8

เนื้อหาโดย natchane

        

          Masterkey เวทีแจ้งเกิด ซีซั่น 8 เปิดโอกาสให้กับทุกคนได้ขึ้นมาโชว์เสียงร้องแล้ว ดูได้จากสาวน้อยชาวไทยใหญ่ไร้นามสกุลอายุ 15 ปี  “ ตาล กชกร”  เด็กบ้านนอกที่ต้องเดินทางมาไกล จากแนวตะเข็บชายแดน  จังหวัดแม่ฮ่องสอน  เข้าสู่เมืองกรุงเพื่อทำตามความฝันที่จะนำเงินรางวัลที่ได้ไปสร้างบ้านให้แม่  แต่ด้วยความยากจนจึงทำให้สร้างได้เพียงที่ละส่วนเล็กๆ น้อยๆ เท่าที่พอจะมีเงินจ่าย  ปัจจุบันใช้เพียงผ้าใบขึงเป็นฝาผนังและหลังคาเพื่อป้องกันลมและฝน  แต่น้องก็ไม่ย่อท้อ ฝึกฝนตัวเองโดยมีครูและแม่คอยให้การสนับสนุนอยู่เสมอ

         

        เมื่อก้าวขึ้นสู่เวทีพร้อมกับเพลง  อายแสงนีออนประกอบกับความตั้งใจที่เต็มเปี่ยม ทำให้หลายๆ คนอาจคิดว่าต้องผ่านเข้ารอบไปได้อย่างแน่นอน แต่พอเสียงดนตรีจบลง เหล่าคุณครูได้แสดงความเห็นตรงกันว่าน้องยังขาดในเรื่องของการแสดงออกที่จะสื่อให้คนดูได้มีอารมณ์ร่วมกับเพลงที่นำมาร้อง  ซึ่งยังไม่ถูกใจกรรมการในครั้งนี้จึงอยากให้น้องได้กลับไปปรับปรุงในส่วนนี้ แล้วกลับมาแล้วกลับมาพบกันใหม่อีกครั้งโดยในครั้ง

         

        ถึงแม้จะไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปก็ตามแต่คุณครูทั้ง 4 อย่าง ครูตั๊ก - ศิริพร, ครูเอ - ไชยา,     ครูแคท คัทลียา และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ทุกคนเห็นถึงความตั้งใจและความกตัญญูของน้องตาลจึงได้รับความช่วยเหลือจาก ครูทั้ง 4 ท่าน รวมทั้งพิธีกรประจำรายการของเรา “นีโน่ เมทนี”  รวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น  25,000 บาท เพื่อช่วยสานฝันของน้องที่จะสร้างบ้านให้เสร็จสมบูรณ์อย่างที่หวังไว้  ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจได้ใน Masterkey เวทีแจ้งเกิด ลูกทุ่งน็อคเอาท์ ซีซั่น 8  เวลา 10.10 น. – 10.35 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Masterkey เวทีแจ้งเกิด และ www.youtube.com/tvthunderofficial

เนื้อหาโดย: natchane
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natchane's profile


โพสท์โดย: natchane
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: kimkim, Nearvana, ผะอบทิพย์, ไม้, mon, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์รู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่