หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

14 ภาพเหตุการณ์ไม่ธรรมดาที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตประจำวัน

โพสท์โดย Faithbook

ในแต่ละวันมีเรื่องราวและเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น ซึ่งมีทั้งเรื่องที่ดี เรื่องแปลกประหลาด เรื่องสุดฮา และเรื่องราวน่าสนใจ และนี่คือ 14 ภาพเหตการณ์ไม่ธรรมดาที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตประจำวันและหลายคนอาจไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ แต่รับรองว่ามันจะทำให้คุณฮาและแปลกใจจนบอกไม่ถูก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "ebaumsworld"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tabebuia, lLuCiFeR, ผมเล็กนะครับ, zerotype, lilu, ไทยเฉย, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายผู้ที่ถูกรางวัลสูงที่สุดในไทยไม่รู้เเต่มั่น!! เมื่อมีคนเข้าใจผิดว่าป้ายตกเเต่งรถคำว่าเเท็กซี่ เป็นรถเเท็กซี่จริง ๆ เเล้วเอามาโพสต์เหน็บในกลุ่ม งานนี้โดยชาวเน็ตฟาดกลับจนจุกช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักเทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 5 ปีจากความสามารถของ AIมาดูเลขเด็ดจาก AI ประจำงวดที่ 1 มิถุนายนว่าจะแม่นแค่ไหนชาวบ้านหวั่นภัยธรรมชาติ หลังพบปลายาว 4.5 เมตรญี่ปุ่นจำหน่ายแล้วช้อนเพิ่มรสเค็ม หวังช่วยลดการบริโภคเกลือจีนประสบความสำเร็จในการผ่าตัดปลูกถ่ายตับจากสัตว์ไปยังมนุษย์เป็นครั้งแรกแฟชั่นคนการเมืองในบางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024 งานฉลองของชาวLGBTQIAN+
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิวัฒนาการของปากกาลูกลื่นผู้นำฟิลิปปินส์ ออกโรงเตือนจีน "อย่าล้ำเส้น!!"Pride Month มากกว่าแค่สีรุ้ง มันคือการเฉลิมฉลองความเป็นตัวเอง!แฟชั่นคนการเมืองในบางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024 งานฉลองของชาวLGBTQIAN+
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
โลกโซเชียลสงสัย...ทำไมผีปอบไม่เลี้ยงไก่ไว้กินเองล่ะ ?ผู้หญิงคนนี้ ชื่อว่าอะไร?นึกว่าใครนั่งอยู่ที่บันได..กลับกลายเป็นเจ้าหมา ฮาเลยทีนี้!เมื่อรปภ.หมู่บ้านเจอเเมวหลงทาง เลยวาดรูปประกาศหาเจ้าของ ฝีมือเทพเหมือนยันจิตวิญญาณ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่