หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสวยๆในการประกวด Sony World Photography Awards 2016

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในทุกปีจะมีการประกวดภาพถ่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก Sony World Photography ปี 2016 นอกจากจะได้รับรางวัลแล้วยังได้ไปแสดงนิทรรศการ และลงหนังสือด้วย

มาดูภาพที่ผ่านเข้ารอบกันดีกว่าว่าจะเด็ดขนาดไหน

 


Larung Gar – Attila Balogh: กุฏิ 40,000 หลังของพระในจังหวัด Sichuan (Open Architecture)

Farming the Sea – Tugo Cheng: ชาวประมงหาปลาพายเรือระหว่างไม่ไผ่ ที่ชายหาดทางของจีนตอนใต้. (Open Travel)

Reindeer Farmer Kids – Peter Voss: เด็กๆและกวางเรนเดีนร์ในมองโกเลีย (Open Smile)

Kartik Vrata – MD Tanveer Rohan: 5วันสุดท้ายของเดือนการ์ติกะ (Kartika) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ (Open Arts and Culture)

Local Family – Anton Unitsyn: Oksana and her two kids. กว่า 50 % ของเงินเดือนที่มีน้อยของพวกเขาได้ถูกใช้ในของที่จำเป็น พวกเขาอยู่ในห้องเล็กๆในบ้านเก่าๆ และมีลูกสาวสองคนคนที่เพิ่งคลอดเป็นโรคหัวใจ (Professional Daily Life)

Running Away with the Circus – Stephanie Sinclair: ละครสัตว์ Ringling Bros (Professional Daily Life)

The Curse of Coal – Espen Rasmussen: Chelse วัย 21 ปี อยู่ด้วยกันกับแฟนของเธอ Eric และ Alvin ในรถเทรลเลอร์ของแม่เธอ พวกเขาดูด OxyContin ก่อนที่จะไปปาร์ตี้ในงานฮาโลวีน และมี 500 กว่าชีวิตที่ตายเพราะดูดมันมากเกินไปในแต่ละปี  (Professional Daily Life)

California Drought – Lucy Nicholson: คนงานเดินผ่านสวนใน Los Banos, California, United States. (Professional Environment)

Real World Aliens – Alexander Semenov: แมงกระพรุนในชายหาดที่รัสเซียน้อยคนนักที่มีโอกาสได้ไปดำน้ำที่นี่ (Professional Environment)

Made in Korea – Filippo Venturi: นักกล้ามเกาหลีที่หาด Haeundae Beach ใน Busan (Professional People)

Flying into the Sunset – Eric Madeja:ขณะที่ดำน้ำแถวแนวปะการัง Tubbataha ในฟิลิปปินส์ ได้เจอกับ juvenile flying fish ว่ายอยู่ใกล้ผิวน้ำ (Open Nature and Wildlife)

Sea Baby – Andrey Narchuk: ลูกแมวน้ำในทะเล Bering (Open Nature and Wildlife)

Nouveau Riche – Talia Rudofsky: ถ่ายที่ Cannes ประเทศฝรั่งเศส(Youth Portraiture)

Second Best – Nikolai Linares Larsen: ภาพผู้ได้เหรียญเงินหลังจากที่เขาแพ้ในงานแข่งขันมวย Zealand boxing Championships ใน Copenhagen (Professional Sport)

Women’s Team Free Synchronised Swimming Kazan 2015 – Matthias Hangst: กระโดดน้ำในงาน FINA World Championships ครั้งที่ 16 ใน Kazan Arena ประเทศรัสเซีย (Professional Sport)

Little Fighters – Jens Juul: กีฬายิมนาสติกคือการสู้กันตัวเอง หญิงสาวคนนี้ฝึกซ้อมยิมนาสติก 20 ชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์ 

Fight for your Dreams, The Boxers of Bukon – Patrick Sinkel: ถ้าให้คิดถึงประเทศที่ประสบความสำเร็จเรื่องมวย คงไม่มีใครนึกถึงกาน่า แต่กาน่าเคยได้แชมป์โลกถึงสองครั้งด้วยกัน (Professional Sport)

RIC Hornets – Rob Gregory: ภาพนี้สร้างให้ สถาบัน Rehabilitation Institute of Chicago เป็นทีมบาสเก็ตบอลที่ใช้ wheelchair  (Professional Campaign)

A look behind El Salvador’s new Iron Fist approach – Marielle Van Uitert: เรามาดูด้วยตาตัวเองถึงผลกระทบของความรุนแรง เป็นสถานที่ที่อันตรายที่สุดในโลก มีอัตราการฆ่ากันสูงระหว่างแกงค์อาชญากรรมและรัฐบาลของ Mauricio Funes (Professional Campaign)

Flesh Love Returns – Photographer Hal. (Professional Staged)

The Philosopher – Juliette Blanchard. (Professional Staged)

Iconic B – Alberto Alicata: (Professional Staged)

Picasso’s Women – Cristina Vatielli: ผู้หญิงที่ได้รับอิทธิพลการใช้ชีวิตและงานศิลปะจาก Pablo Picasso. (Professional Staged)

The Selfie Project – Kristoffer Eliassen. (Professional Staged)

Animals vs. Jewellery – Oliver Schwarzwald:  (Professional Still Life)

Lion – David Chancellor: ปัจจุบันมีสิงโตที่ถูกขังมากกว่าอยู่ในป่าของแอฟริกา (Professional Campaign)

Les Bronzeurs – Alexandre Pruvost: ในปารีส หลังจากที่ดวงอาทิตย์กลับมาแล้ว ดูเหมือนชายคนนี้มีจุดที่ดีในการอาบแดด. (Professional Candid)

365, Unpacked – Antoine RepessÈ: #365, แทนที่จะทิ้งขวดเหล่านี้ ช่างภาพคนนี้เก็บขวดไว้ แล้วเอามาถ่ายรูปซะเลย (Professional Campaign)

Way-Out Miami – Giancarlo Ceraudo: ไมอามี่เป็นเมืองที่วิเศษมาก มีความหลากหลาย มีตั้งแต่ทะเลจนถึงตัวเมือง มีอาคารที่มีเสน่ห์และชีวิตยามค่ำคืนที่สนุกสนาน
(Professional Candid)

Kinshasa, Paris of Africa 2025 – Yvonne Brandwijk: สาธารณรัฐคองโกรู้จักกันดีเรื่องสงคราม แต่เมื่อพูดถึงเรื่องแฟชั่นเมืองหลวงอย่าง Kinshasa โด่งดังและมีผู้คนอยู่มากมาย ได้ชื่อว่า ปารีสของทวีปแอฟริกา. (Professional Candid)

Beached – Alejandro Beltran:  (Professional Concept)

Pools – Stephan Zirwes: เรียนรู้เรื่องน้ำ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในโลก (Professional Architecture)

Joy For All Ages – Andrea Rossato: ในวันหยุดฤดูร้อนเรามีความสุขกันทุกวัย (Professional Candid)

Open Air – Karolis Janulis: เล่นโยคะกันใน central park of Vilnius. (Open People)

The Tourists and the Pelicans – Elie Kauffmann: ภาพนี้ถ่ายใน Walvis Bay, Namibia. นกกระยางสองตัวนี้ขึ้นมาบนเรือและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว (Open People)

Cloud Flamingo – Steiner Wang. (Open Nature and Wildlife)

Wale Me Regard – Patrick Willocq: (Professional Portraiture)

Stateless Women – Fauzan Ijazah: In May 2015, ชาวโรฮงญาหลายร้อยคนได้อพยพจากพม่าไปยังถิ่นต่างๆบางคนก็ถึงฝั่งด้วยตัวเอง บางคนก็ได้รับความช่วยเหลือจากชาวประมง  (Professional Portraiture)

Ruins – Petr Antonov: ภาพโบสถ์ร้างในรัสเซีย สะท้อนถึงมุมมองด้านเวลาและประวัติศาสตร์. (Professional Architecture)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: หญิง วังแตก, zerotype, Tabebuia, ซาอิ, tOmgAng at postjung, fewUBN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายของเเทร่!! เมื่อหนุ่มขับเเท็กซี่ใจดี ไม่คิดค่าโดยสารคุณยาย ยายบอก "ไม่เอายายไม่ลงนะ" เอาดิ๊! ☺ชื่นชมเด็กเก่งฐานะยากลำบากสอบติดโรงเรียนเตรียมทหารได้อันดับหนึ่ง3เหล่าทัพ ตำรวจได้อันดับ8สาวน้อยสุดแกร่งพ่อแม่หย่าร้างกันไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟหาเงินจ่ายค่าเทอมชุดไทย เอาไปใส่กับอะไรก็สวย คราวนี้เป็นตาของตุ๊กตา ลาบูบู้ บ้างแล้วเน่อ
ตั้งกระทู้ใหม่