หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โต๊ะปรับอากาศ อีกขั้นของเทคโนโลยีแห่งอนาคต

โพสท์โดย Faithbook

อัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิ แถมไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

นับว่าเป็นโชคดีของเราที่เกิดในศตวรรษที่ 21 ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วและก้าวไกลของโลก เป็นยุคที่เด็กรุ่นใหม่เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการเล่นไอแพด เราเลยมีสิ่งประดิษฐ์ล้ำๆ อย่างเช่นเจ้า “โต๊ะปรับอากาศ (โต๊ะ + เครื่องปรับอากาศ)”  ตัวนี้ ที่ผู้ผลิตโอ่ว่า มันสร้างความเย็นได้เหมือนเครื่องปรับอากาศ ไม่ต้องต่อสายท่อแอร์ให้ยุ่งยาก และที่สำคัญ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าในการทำงาน

 


โต๊ะตัวนี้ทำงานอย่างไร?

เพียงวางโต๊ะปรับอากาศไว้ในห้อง เมื่อเซ็นเซอร์ที่อยู่ในโต๊ะจับอุณหภูมิของห้องได้ว่าสูงเกิน 71% บริเวณผิวของโต๊ะที่ถูกเคลือบด้วยสารชนิดหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายขี้ผึ้ง จะดูดซับอุณหภูมิความร้อนของห้องทันที และเมื่อห้องเย็นลง อุณหภูมิลดต่ำลงกว่า 71% เจ้าสารเคลือบตัวนี้ก็จะปล่อยความร้อนออกมา เพื่อทำให้ห้องอุ่นขึ้นอีกครั้ง

ฟังดูน่าอเมซิ่งมากใช่มั้ยล่ะ น่าจะเหมาะกับบ้านเมืองที่อากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทยมากเลย ข่าวแว่วมาว่า ตอนนี้สินค้ายังไม่ได้ถูกจัดวางจำหน่าย ราคาจึงยังไม่เปิดเผย แต่ยืนยันว่าเร็วๆนี้ได้ออกวางจำหน่ายอย่างแน่นอน

ถ้าชอบสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ แบบแหกกฎการใช้งานอย่างที่เคยเป็นมา ต้องรู้จักกับกาแฟไฟฟ้ากันด้วยนะ สิ่งนี้จะทำให้คุณรู้ว่าเมื่อร่างกายต้องการคาเฟอีนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องได้จากการดื่มกาแฟเพียงอย่างเดียว หากแต่เป็นสูบกาแฟก็ได้ด้วย



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: โสมม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่