หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฆาตกรฆ่าข่มขืน ด.ญ.14 ปี หลั่งน้ำขอขมาหน้ารูป

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย คุณภาคย์

ฆาตกรฆ่าข่มขืน ด.ญ.14 ปี หลั่งน้ำขอขมาหน้ารูป

   

นายสน หุมเพียง ผู้ต้องหา ฆ่ารัดคอและข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เข้ากราบขอขมาต่อหน้ารูปของเหยื่อ โดยนายสนได้หลั่งน้ำตา พร้อมกล่าวขอโทษ และยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา 

 

     เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน แต่หลังจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพว่าลงมือข่มขืนจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดอาญา ,ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้เด็กนั้นถึงแก่ความตาย , บุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย และสุดท้าย ลักทรัพย์ในเคหะสถาน 

 

     จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้นำตัวนายสนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก พร้อมดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

 

 
ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=7769
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, พูดไปก็เท่านั้น, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้วสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างพาเช็คอิน...ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรี ใกล้กรุงเทพ พิเศษสุดกับนักโทษชั้นดีที่มาเป็นเชฟ ที่ " Cook & Coff " ณ บางขวาง เรือนจำกลาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้ราหูอมจันทร์ 24-25 มีนาคม: 2 ราศีต้องระวัง พร้อมวิธีแก้เคล็ด
ตั้งกระทู้ใหม่