หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่าแรงกันข้ามทวีป! น็อต กฤติน แก้ผ้ารอบสอง…ไกลถึงซิดนีย์

โพสท์โดย กิตตินันท์

ยังสร้างกระแสฮือฮาไม่หยุด! สำหรับบรรณาธิการแฟชั่นนิตยสาร แมกซิม อย่าง น็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน ที่บินลัดฟ้าไปแก้ผ้าโชว์ไกลถึงแดนจิงโจ้ Sydney  ประเทศออสเตรเลีย หนนี้นางไม่ธรรมดา เพราะได้รับเทียบเชิญจากสไตลิสและช่างภาพชื่อดังของที่โน่น ให้ไปช่วย“แก้ผ้า” เอ้ย…”ถอดผ้า” ในสไตล์ของนาง โชว์เนื้อหนังมังสาที่ผ่านการศัลยกรรมมาอย่างดีที่ “ตุ๊ด” บางนางยังต้องอาย!!!

น็อตบอกว่า มาครั้งนี้นอกจากจะมาบรรยายเรื่องศัลยกรรม ต่างๆ แล้ว ยังได้รับเชิญจากหนังสือ และเว็บไซต์ของไทยที่ดังในหมู่คนไทยในซิดนีย์ เช่น OHBAR.COM.AU เป็นต้น ทั้งนี้ภาพสวยๆ ยังได้รับการถ่ายทอดจากช่างภาพ เค-เกริกภูมิ อิณฑภูริยะ แพง-วรรณกร สุนทรวัฒนกุล และสไตลิสต์ที่ฮอตที่สุดในเมืองนี้ แม็กซี่-ธีรวีร์ เลิศหิรัญวรโชติ ช่วยบรรจงถอดผ้าให้นางด้วย!!!

“สำหรับคอนเซ็ปท์ครั้งนี้พูดเลยว่าแก้จริง ไม่มีรีทัช เพราะสถานที่ถ่ายคือ watson bay เป็นนู้ดบีช ที่ชาวออสซี่มาแก้ผ้าเดินกันให้ว่อนโดยเฉพาะ หลังจากถ่ายทำเสร็จ น็อตก็เตรียมโปรเจ็กต์ใหม่ แก้ผ้าขึ้นเขียง ซีซั่น 2 ที่สะท้านกว่าครั้งแรกแน่นอน โดยน็อตจะนำนายแบบหุ่นเซี๊ยะมารวบรวมไว้ถึง 8 คน โดยทั้งแปดคนจะเป็น ช้างเผือก ที่น็อตคัดมาจากทั่วประเทศ รับรองว่าแซ่บลืมแน่นอนค่ะ!”

ส่วนใครที่ชื่นชอบผลงานแถวนี้ก็ไปลองดูภาพสวยๆ ในหนังสือ แก้ผ้าขึ้นเขียง ของนาง…ไปพลางๆ ก่อนก็ได้ อันนี้ก็แซ่บเหมือนกัน…ส่วนโปรเจ็กต์ใหม่ที่ว่าจะแซ่บกว่าของเก่าแค่ไหน อันนี้ก็ต้องรอชมนะจ้ะ!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: oLuxo, โยนี หมีระบม, Dexter Suttipong, มยุริญ ผดผื่นคัน, newwin, ทิมมี่ ทิมมี่, ป้าสวย, vho, วายุน้อย, Tabebuia, zerotype, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ปุ้ม, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะ"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวทำไมถึงมีความเชื่อแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทยยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอยากฉลาด กินปลาอะไรดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024"อแมนด้า" สุดแซ่บ! ออกมาเต้น โชว์lซ็กซี่..งานดีจนหลายคนต้องชมฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์
ตั้งกระทู้ใหม่